Ứng dụng công nghệ thực tế ảo: Cơ hội không chỉ dành cho ngành du lịch

Bên cạnh ngành du lịch, công nghệ thực tế ảo cũng đang được áp dụng ở nhiều lĩnh vực khác theo xu hướng phát triển nhanh chóng của thời đại công nghệ 4.0.
Giao diện nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”
Giao diện nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”

Nhiều cơ hội từ thực tế ảo

Với những ưu thế nổi trội, công nghệ thực tế ảo đang ngày càng thịnh hành và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực cuộc sống. Không chỉ ngành du lịch, thực tế ảo tạo cơ hội rộng mở cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực bao gồm bất động sản, giáo dục, FMCG… Đây được xem là bước tiến mới, mang lại nhiều thay đổi về hành vi người dùng khi kỹ thuật số lên ngôi. 

Ajinomoto Việt Nam không ngoài cuộc

Không đứng ngoài xu thế phát triển của thời đại, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã ra mắt nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”, ứng dụng công nghệ số hóa không gian. Đây được xem là giải pháp tối ưu hóa trải nghiệm tham quan của khách hàng, cho phép khách hàng từ khắp nơi có thể trải nghiệm khám phá nhà máy Ajinomoto Việt Nam một cách dễ dàng và tiện lợi, không giới hạn về không gian, thời gian. 

Chỉ cần truy cập vào trang web https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/, khách hàng có thể thỏa sức khám phá mọi ngóc ngách của nhà máy với hai hình thức tham quan tự do và tham quan theo lộ trình.

Không gian các phân xưởng của nhà máy đều được số hóa bằng công nghệ thực tế ảo 
Tại mỗi điểm tham quan, khách hàng có thể tương tác, xem những thông tin về quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng nhiều thông tin hữu ích khác được tích hợp dưới dạng hình ảnh, video một cách sinh động, hấp dẫn. 

Trong quá trình tham quan, khách hàng còn được giải trí với trò chơi tương tác vui nhộn để nhận những phần quà bất ngờ từ Ajinomoto Việt Nam.

Ngoài tham quan, nền tảng tích hợp tính năng giải trí vui nhộn dành cho người dùng
Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và mua sắm trực tuyến các sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam một cách nhanh chóng, tiện lợi thông qua gian hàng chính hãng trên các kênh thương mại điện tử Shopee, Tiki hay Lazada. 
Ứng dụng công nghệ thực tế ảo: Cơ hội không chỉ dành cho ngành du lịch ảnh 3 Trải nghiệm mua sắm mới tại các gian hàng trực tuyến ngay tại nền tảng
Hiện nay, chương trình tham quan từ xa đối với nhà máy Ajinomoto Long Thành đã được hoàn thiện, khách hàng có thể trải nghiệm một cách dễ dàng thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng kính thực tế ảo để có được trải nghiệm tham quan sống động hơn. Trong thời gian tới, chương trình tham quan dành cho nhà máy Ajinomoto Biên Hòa cũng sẽ sớm được hoàn thiện và ra mắt trên nền tảng này. 
 Thông qua nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”, người tiêu dùng khắp mọi nơi đều có thể khám phá quy trình sản xuất ra những sản phẩm “ngon hàng đầu” tại Ajinomoto Việt Nam. Trong suốt 30 năm tồn tại và phát triển, chất lượng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu tại Công ty Ajinomoto Việt Nam. Điều đó được thể hiện ở việc áp dụng nghiêm ngặt các hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế cũng như của Tập đoàn Ajinomoto tại hai nhà máy Biên Hòa và Long Thành. Song song đó, Công ty cũng nỗ lực không ngừng để cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp mang đến trải nghiệm ẩm thực mới, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, từ đó đóng góp vào bữa ăn ngon và dinh dưỡng cho gia đình Việt.

Tin cùng chuyên mục