Xe khách mất lái làm 2 người chết, 14 người bị thương

Khoảng 3 giờ sáng 6-10, trên Quốc lộ 91, đoạn qua địa bàn quận Ô Môn (TP Cần Thơ) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng làm 2 người chết, 14 người bị thương.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: NGUYỄN VĂN
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: NGUYỄN VĂN

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, xe ôtô 29 chỗ mang BKS 51B-086.79 do tài xế Huỳnh Ngọc Tấn (44 tuổi, ngụ Thốt Nốt) điều khiển chở khoảng 20 hành khách từ Thốt Nốt đi Vũng Tàu. Trên đường đi, tài xế quên giấy tờ nên đã quay lại lấy. Khi đến địa bàn phường Long Hưng (quận Ô Môn) thì xe bất ngờ mất lái, tông sập quán nước bên lề trái quốc lộ và húc gãy cột điện trung thế bên đường.

Sau tai nạn, xe ôtô bị lật ngang, 2 người bị chết tại chỗ, 14 người bị thương. Các nạn nhân nhanh chóng được lực lượng công an và người dân đưa ra khỏi xe và đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nhiều trường hợp bị thương nặng, rất nguy kịch. Cơ quan công an đã tiến hành công tác khám nghiệm, giải phóng hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo UBND TP Cần Thơ, Ban An toàn giao thông TP Cần Thơ đã đến bệnh viện thăm hỏi các bệnh nhân. Nạn nhân tử vong được hỗ trợ 5 triệu đồng, nạn nhân bị thương được hỗ trợ 2 triệu đồng.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ, bệnh viện tiếp nhận điều trị 6 bệnh nhân, trong đó có 1 bệnh nhân bị lún sọ đang được phẫu thuật cấp cứu; Bệnh viện Đa khoa Trung ương tiếp nhận 2 trường hợp cấp cứu, trong đó có một trường hợp rất nguy kịch. Các nạn nhân còn lại được cấp cứu tại bệnh viện tuyến quận.

Tin cùng chuyên mục