Xe ô tô CSGT bị xe đầu kéo tông văng lên dải phân cách

Chiếc xe ô tô của lực lượng CSGT đang tuần tra kiểm soát trên đường thì bất ngờ bị một xe đầu kéo tông từ phía sau khiến ô tô công vụ bị lật úp nằm giữa dải phân cách cứng, 2 cán bộ CSGT bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu...

Ngày 23-6, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa xe đầu kéo và xe cảnh sát giao thông trên Tỉnh lộ ĐT 638, đoạn từ Long Vân đi Long Mỹ (thuộc địa bàn TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

Hiện trường xe cảnh sát giao thông bị tông văng lên dải phân cách cứng ở Tỉnh lộ 638.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày (23-6), tổ công tác của Đội CSGT Công an TP Quy Nhơn có 5 đồng chí thực hiện tuần tra kiểm soát theo kế hoạch trên Tỉnh lộ ĐT 638. Trong đó, có 3 người đi xe mô tô còn 2 người đi trên xe ô tô.

Nhiều người dân đã hỗ trợ đưa 2 cán bộ CSGT bị nạn đến bệnh viện.

Đến khoảng 9 giờ ngày 23-6, khi ô tô của tổ tuần tra kiểm soát đang đi phía trước trên Tỉnh lộ ĐT 638, đoạn từ Long Vân đi Long Mỹ thì bất ngờ có một xe đầu kéo BSK 77C-156.30 (chưa rõ tài xế) tông từ phía sau rất mạnh khiến ô tô CSGT bị lật văng lên dải phân cánh cứng. Vụ tai nạn làm 2 cán bộ CSGT bị thương (trong đó có 1 cán bộ nữ).

Ngay khi xảy ra sự việc, nhiều người dân đã đến hiện trường hỗ trợ đưa 2 cán bộ CSGT bị thương đến bệnh viện để cấp cứu. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc điều trị, sức khỏe của 2 cán bộ CSGT trên hiện đã ổn định.

Tin cùng chuyên mục