Xe SantaFe tông liên hoàn nhiều xe máy, ô tô, 1 người tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại nút giao Quang Trung - Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông (TP Hà Nội). 
Xe SantaFe tông liên hoàn nhiều xe máy, ô tô, 1 người tử vong tại chỗ
Tối 28-7, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 7 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên. 
Xe SantaFe tông liên hoàn nhiều xe máy, ô tô, 1 người tử vong tại chỗ ảnh 1 Hiện trường vụ tai nạn
Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ cùng ngày, tại phố Ngô Thì Nhậm, phường Quang Trung, quận Hà Đông xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến nhiều phương tiện. 
Vào thời điểm trên xe ô tô nhãn hiệu SantaFe biển kiểm soát 30E-445.XX đi từ khu vực chung cư CT2 phố Ngô Thì Nhậm ra hướng ngã tư Ngô Thì Nhậm – Quang Trung thì xảy ra tai nạn.
Trong khoảng cách khoảng 400m chiếc xe đã va chạm với 3 ô tô và nhiều xe máy khiến nhiều người bị thương, 1 người tử vong tại chỗ. 
Người dân có mặt hiện trường cho biết, chiếc xe trên lao với tốc độ cao va chạm với 2 xe ô tô, 1 xe máy trước cửa trụ sở Công an quận Hà Đông. Sau đó, lao thẳng vào xe ô tô Toyota Prado biển kiểm soát quân đội cùng nhiều chiếc xe máy đang dừng đèn xanh, đèn đỏ.
Nhân chứng cho rằng, nếu không va chạm với xe ô tô biển quân đội, chiếc xe gây tai nạn có thể chưa dừng lại và thương vong có thể còn nhiều hơn. 
Thông tin ban đầu, tài xế lái xe gây tai nạn quê Yên Bái, hiện đang bị tạm giữ.
Tại hiện trường, tài xế có biểu hiện không tỉnh táo. Công an quận Hà Đông đang thụ lý vụ việc. 

Tin cùng chuyên mục