Xuân Nghi ra ca khúc mới “Chờ đợi là bao lâu“

Xuân Nghi đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Chờ đợi là bao lâu. Đây là một bản pop ballad ngọt ngào, nhẹ nhàng về tình yêu được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Mimi. MV Chờ đợi là bao lâu cũng mang đến một Xuân Nghi trưởng thành, mặn mà và nữ tính hơn. 

MV Chờ đợi là bao lâu là câu chuyện tình dang dở giữa một chàng họa sĩ và nàng thơ của mình. Vào vai chàng họa sĩ là Chris Trimmer - một nghệ sĩ, nhạc sĩ lai Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Los Angeles (Mỹ).

Bạn diễn của Xuân Nghi tốt nghiệp ngành nhạc Jazz tại trường nghệ thuật California Institute of The Arts, hiện đang là thành viên của ban nhạc Undecided Future - ban nhạc Funk Rock khá nổi tiếng tại California. Chris cũng là một người bạn thân thiết từ lâu với Xuân Nghi, từ khi cả hai cùng theo học cấp 3 tại trường nghệ thuật Orange County School of The Arts. 

Xuân Nghi ra ca khúc mới “Chờ đợi là bao lâu“ ảnh 1 MV "Chờ đợi là bao lâu" là câu chuyện tình dang dở giữa một chàng hoạ sĩ và nàng thơ của mình
MV mang đến những khoảnh khắc hạnh phúc trong quá khứ và thực tại cô đơn diễn ra trong tâm trí của chàng hoạ sĩ khi chuyện tình kết thúc. Màu sắc trầm buồn, đậm chất retro của MV Chờ đợi là bao lâu khiến người xem liên tưởng đến những bộ phim Hollywood những năm 90. 
Xuân Nghi ra ca khúc mới “Chờ đợi là bao lâu“ ảnh 2
Xuân Nghi ra ca khúc mới “Chờ đợi là bao lâu“ ảnh 3
MV được quay hình và sản xuất toàn bộ ở Mỹ. Xuân Nghi đã hợp tác cùng ê-kíp FGEN, bao gồm những người trẻ Việt đam mê nghệ thuật đang sinh sống tại Mỹ. 

Nói về sự trưởng thành trong hình ảnh và âm nhạc, Xuân Nghi chia sẻ nữ ca sĩ đối diện với nhiều bước ngoặt và biến động lớn trong sự nghiệp, sức khỏe và chuyện gia đình, tình cảm trong 2 năm vừa qua.

Xuân Nghi thừa nhận hình ảnh ca sĩ nhí Xuân Nghi thời thơ bé là một cái bóng lớn mà mình khó vượt qua khi trở lại với khán giả Việt Nam
Sản phẩm âm nhạc Chờ đợi là bao lâu đã chính thức phát hành trên YouTube Xuân Nghi và các nền tảng nhạc số. 

Tin cùng chuyên mục