Hutech đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Sáng 18-4, Trường ĐH Công nghệ TPHCM (Hutech) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (26-4-1995 – 26-4-2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Đến dự lễ có GS Phạm Vũ Luận, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, lãnh đạo UBND TPHCM, Sở GD-ĐT TPHCM và đại diện các công ty, doanh nghiệp cùng hơn 400 cán bộ, giảng viên của trường.

(SGGPO).- Sáng 18-4, Trường ĐH Công nghệ TPHCM (Hutech) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (26-4-1995 – 26-4-2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Đến dự lễ có GS Phạm Vũ Luận, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, lãnh đạo UBND TPHCM, Sở GD-ĐT TPHCM và đại diện các công ty, doanh nghiệp cùng hơn 400 cán bộ, giảng viên của trường.

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay Hutech có 51 ngành đào tạo cử nhân, 7 ngành cao học và 2 ngành tiến sĩ với gần 800 cán bộ, giảng viên. Với một trường đại học đào tạo đa ngành, hàng năm trường đã cung cấp hàng chục ngàn kỹ sư, cử nhân cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước ở nhiều lĩnh vực.

Tại buổi lễ, trường được Bộ GD-ĐT tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển trường giai đoạn 1995-2015; UBND TPHCM tặng Cờ truyền thống, trao Huy hiệu 20 năm cho 44 nhà giáo tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục; Sở GD-ĐT TPHCM cũng trao tặng giấy khen cho 3 tập thể và 6 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đồng thời, để ghi nhận những nỗ lực đóng góp của trường cho sự nghiệp giáo dục, trường được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể nhà trường vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thanh Hùng

Tin cùng chuyên mục