Khách hàng rầm rộ mua sắm siêu giảm giá kiểu Black Friday của Co.opmart

Lần đầu tiên hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra thử nghiệm hình thức đồng loạt giảm giá mạnh nhất có thể cho hàng loạt mặt hàng thiết yếu theo kiểu “Black Friday” của Mĩ.
Khách mua hàng rầm rộ tại Co.opmart
Khách mua hàng rầm rộ tại Co.opmart

Ập vào mắt người mua là hàng loạt các bảng ghi giảm giá một nửa và không cần kèm theo diều kiện hóa đơn nên thu hút rất đông khách mua sắm. Đông nhất là khu bán hàng giảm giá bột giặt, dầu gội đầu, sữa tắm, nước rửa chén, nước lau sàn.

Được xem là hiệu ứng mua sắm độc đáo, “Black Friday” lần đầu tiên được hệ thống siêu thị Co.opmart áp dụng thí điểm trên 60.000 sản phẩm nhu yếu trong chương trình “6 ngày cuồng nhiệt mua sắm” đã áp dụng từ 21-11 đến 26-11-2017 đồng loạt tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước.

Các loại bột giặt, dầu gội đầu, nước rửa chén, sữa tắm, bình đun siêu tốc, các loại dụng cụ nhà bếp và nồi inox, quần áo thời trang nam nữ, bếp ga, cây lau nhà, chảo chống dính, chăn drap, đồ lót, nước tẩy toilet, bàn chải đánh răng… sẽ tập trung giảm nửa giá với số lượng cực lớn.
Khách hàng rầm rộ mua sắm siêu giảm giá kiểu Black Friday của Co.opmart ảnh 2 Lượng lớn khách hàng đổ về mua sắm siêu giảm giá Black Friday của Co.opmart

Dự kiến số lượng khách đổ về Co.opmart và Co.opXtra trong 3 ngày cuối tuần này có thể tăng lên gấp 3 lần do trong 3 ngày cuối tuần này, từ thứ 6 (24-11) đến chủ nhật (26-11-2017) đồng loạt hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước áp dụng chương trình Siêu ưu đãi – Đợt 3 của Tháng trân trọng cảm ơn khách hàng với mức giảm giá siêu khủng. Các mặt hàng dầu ăn, bột giặt, nước giặt, nước rủa chén, bình đun siêu tốc, nồi cơm điện, tủ nhựa, sữa đặc có đường, cà phê hòa tan, …. đều tham gia giảm giá từ 23.000đ đến hơn 700.000đ tùy mỗi sản phẩm.

Tin cùng chuyên mục