Ngày 31-12, đồng loạt gần 1.000 siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng thực phẩm của Liên hiệp hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op) khởi động chương trình khuyến mãi Tết trên toàn quốc với chủ đề “Khai Tết xanh – Gieo lộc lành”.
Tặng quà tết đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp năm mới và thị trường giỏ quà tết tại TPHCM vì thế cũng sôi động với đa dạng chủng loại, mẫu mã để người tiêu dùng chọn lựa.
Từ nay đến hết ngày 1-1-2023, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra thực hiện khuyến mãi các mặt hàng thịt heo của thương hiệu Vissan với mức giảm giá 40%. Chương trình được tổ chức nhằm giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm, chất lượng.
Việc thực hiện thường xuyên, liên tục các đợt khuyến mãi tập trung đã và đang góp phần thúc đẩy tiêu dùng, tạo động lực cho kinh tế của TPHCM phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch.
Sau hơn 1 tuần tổ chức chương trình ủng hộ mùa mua sắm “Shopping Season” do Sở Công thương TPHCM tổ chức, sức mua và lượt khách tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra ghi nhận tăng từ 30 – 40% so với những ngày trước đó. Chương trình năm nay có sự tham gia của trang thương mại điện tử Cooponline.vn đã tạo nên sự đa dạng trong kênh mua sắm, giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm khuyến mãi nhanh chóng, dễ dàng.
Trong bối cảnh hàng hoá đang "leo thang", từ nay đến hết ngày 9-11-2022, hệ thống bán lẻ của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) trên cả nước thực hiện giảm giá mạnh hơn 4.000 sản phẩm thiết yếu để phục vụ người dân. Đây là hoạt động thiết thực nhằm gắn kết và đồng hành chia sẻ khó khăn cùng người tiêu dùng của hệ thống.
Người tiêu dùng Việt đã không còn xa lạ với các sản phẩm hàng nhãn riêng của siêu thị bởi đây là những mặt hàng có chất lượng tương đương sản phẩm cùng loại nhưng lại rẻ hơn từ 5%-30%, giúp mua sắm tiết kiệm, nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Kỷ niệm 15 năm thành lập, Công ty CP Đầu tư phát triển Sài Gòn Co.op (SCID) triển khai chương trình khuyến mãi đến 50% dành cho khách hàng mua sắm tại Trung tâm Thương mại (TTTM) Sense City và hệ thống siêu thị Co.opmart/Co.opXtra.
Trước vấn nạn thực phẩm rau củ kém chất lượng tràn lan thị trường, nhiều địa phương, doanh nghiệp (DN) đã và đang nỗ lực thực hiện quản chặt chất lượng hàng hóa bán ra để bảo vệ người tiêu dùng (NTD).
Phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung tay chia sẻ với các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước mùa tựu trường, hệ thống Co.op Food, Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra và Finelife đã phát động chương trình thu gom, trao tặng tập trắng với chủ đề “Vun đắp yêu thương - lan tỏa hạnh phúc”.
Hiện nay, nông dân tỉnh Đắk Nông đang vào mùa thu hoạch các mặt hàng nông sản chủ lực như sầu riêng Ri6, cà tím, suu, củ cải trắng. Do vậy, để hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản trên, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi của Saigon Co.op triển khai chương trình trợ giá cho nông sản tỉnh Đắk Nông. Đây là chuỗi hoạt động nhằm chủ động tìm hướng đi và giải pháp đưa đặc sản vùng miền đến với người tiêu dùng mà UBND tỉnh Đắk Nông đã làm việc và ký kết với Saigon Co.op.
Sáng 25-6, đồng loạt hàng trăm siêu thị, trung tâm thương mại trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) trên cả nước cùng tổ chức cho hàng ngàn gia đình cùng nấu ăn với chủ đề “999 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu mâm cơm 3 miền”, hướng đến việc trở thành hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng hiện đại đầu tiên xác lập kỷ lục Việt Nam về nội dung này.
Trong vòng xoáy tăng giá trên thị trường hiện nay, các nhà bán lẻ vẫn đang nỗ lực tìm cách xoay xở để có hàng hóa giá tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng (NTD).
Tháng 6 này, rất nhiều loại trái cây của các tỉnh miền Nam rộ vụ thu hoạch. Để vừa hỗ trợ nông dân địa phương quảng bá, giới thiệu trái cây hè đặc sản vừa giúp người tiêu dùng tiếp cận được sản phẩm giá tốt, đã có nhiều hội chợ trái cây được các địa phương và nhà bán lẻ tổ chức.
Trong khi giá xăng dầu, nguyên liệu đầu vào tăng cao, nhiều doanh nghiệp và hệ thống phân phối vẫn bắt tay kìm giá để hạn chế tối đa việc tăng giá hàng hóa, chia sẻ với khách hàng.
Công ty TNHH MTV Co.opmart Cà Mau vừa phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (iPEC) tổ chức lớp tập huấn “Kỹ năng, giải pháp đưa sản phẩm đặc trưng, đặc sản tỉnh Cà Mau vào hệ thống siêu thị”.
Việc sử dụng túi ni lông đã trở lên phổ biến trong nhiều năm qua, song sản phẩm này phải mất đến hàng trăm, thậm chí hàng ngàn năm mới có thể phân hủy, dẫn tới ô nhiễm môi trường sống nghiêm trọng.
Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TpHCM (Saigon Co.op) đồng loạt triển khai chương trình “Đại tiệc trái cây – Tươi ngon và Tiết kiệm” từ nay đến 15/6 với giảm giá mạnh các mặt hàng trái cây, thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ lên đến 50% phục vụ cho người tiêu dùng dịp Tết Đoan Ngọ năm nay.
Từ ngày 19-5 đến 1-6, gần 130 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đồng loạt giảm giá nhiều sản phẩm nhằm tạo sự ổn định cho bà con, nhất là người lao động khó khăn có thể mua sắm.
Từ nay đến hết ngày 13-4, hệ thống siêu thị của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile trên toàn quốc thực hiện giảm giá sâu lên đến 50% cho hơn 2.000 sản phẩm thương hiệu Co.op Select, Co.op Happy.