MobiFone hợp tác với VPBank cung cấp dịch vụ tài chính di động

 Tổng Công ty Viễn thông MobiFone hợp tác với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức ra mắt dịch vụ tài chính di động với mục tiêu nâng cao chất lượng và tiện ích cho khách hàng MobiFone.
MobiFone hợp tác với VPBank sẽ tạo thêm nhiều thuận lợi cho người tiêu dùng 

Thông qua thỏa thuận hợp tác này, khách hàng có cơ hội sở hữu thẻ đồng thương hiệu MobiFone - VPBank, đồng thời tiếp cận sản phẩm vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo với thủ tục đơn giản.

“Đây là lần đầu tiên VPBank hợp tác với một công ty cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu nhằm mang lại sản phẩm tài chính di động đặc sắc cho người dùng. Qua đó, hàng chục triệu khách hàng của MobiFone sẽ được hưởng lợi từ các chương trình ưu đãi, hỗ trợ tài chính tại chuỗi phân phối bán lẻ của MobiFone và dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm cho vay tín chấp tại VPBank”, bà Lưu Thị Thảo, Phó Tổng giám đốc VPBank cho biết.

MobiFone hợp tác với VPBank cung cấp dịch vụ tài chính di động ảnh 2 Đây là lần đầu tiên VPBank hợp tác với một công ty cung cấp dịch vụ viễn thông
Tất cả khách hàng cũng sẽ được tiếp cận với các dịch vụ vay trả góp để mua thiết bị di động tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone và vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo với lãi suất ưu đãi và thủ tục dễ dàng, đơn giản.
Với sự hợp tác này, khách hàng MobiFone sẽ được hưởng nhiều quyền lợi ưu đãi dịch vụ tài chính di động hấp dẫn, được miễn giảm giấy tờ chứng minh thu nhập.
Cụ thể, khách hàng là thuê bao di động MobiFone sẽ được ngân hàng cấp một hạn mức chi tiêu trước và vay tiêu dùng lên tới 60 triệu, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trên toàn quốc. Đặc biệt, tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của MobiFone, khi mua thiết bị điện thoại di động, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ tài chính ưu đãi với lãi suất trả góp 0% hoặc trợ giá thiết bị miễn đặt cọc tiền mặt qua thẻ đồng thương hiệu MobiFone - VPBank.
Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được ưu đãi khi thanh toán dịch vụ MobiFone bằng thẻ đồng thương hiệu MobiFone và VPBank qua VPBank Online. Với thuê bao trả trước, khách hàng sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại của MobiFone vào thứ Sáu hàng tuần. Còn các thuê bao trả sau, khách hàng sẽ được giảm 8% giá trị hóa đơn thanh toán.
Ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng giám đốc MobiFone cho biết, sự kiện hợp tác với VPBank và ra mắt dịch vụ tài chính di động đã hiện thực hóa chủ trương và tầm nhìn lớn của MobiFone trong việc tăng cường hợp tác đa dạng với các đối tác tên tuổi, uy tín để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ ưu việt nhất cho khách hàng, hướng tới tiện ích thanh toán điện tử và ứng dụng tài chính trên di động, góp phần xây dựng hệ sinh thái dịch vụ toàn diện cho khách hàng MobiFone.

Tin cùng chuyên mục