Trung Quốc phá đường dây hàng hiệu nhái xuyên quốc gia

Tân Hoa xã đưa tin, Bộ Công an Trung Quốc đã phối hợp các nhà chức trách Mỹ triệt phá đường dây làm hàng hiệu nhái xuyên quốc gia, bắt 73 người. Trong chiến dịch truy quét này, cảnh sát còn tịch thu hơn 20.000 túi xách hàng hiệu nhái các nhãn hiệu nổi tiếng Louis Vuitton, Hermes hay Coach. Cảnh sát cũng đóng cửa 37 điểm sản xuất và tiêu thụ loại hàng này. Đây là những địa điểm nằm trong đường dây được cho là đã tiêu thụ hơn 960.000 chiếc túi hàng hiệu nhái.

(SGGPO).- Tân Hoa xã đưa tin, Bộ Công an Trung Quốc đã phối hợp các nhà chức trách Mỹ triệt phá đường dây làm hàng hiệu nhái xuyên quốc gia, bắt 73 người. Trong chiến dịch truy quét này, cảnh sát còn tịch thu hơn 20.000 túi xách hàng hiệu nhái các nhãn hiệu nổi tiếng Louis Vuitton, Hermes hay Coach. Cảnh sát cũng đóng cửa 37 điểm sản xuất và tiêu thụ loại hàng này. Đây là những địa điểm nằm trong đường dây được cho là đã tiêu thụ hơn 960.000 chiếc túi hàng hiệu nhái.

Cảnh sát còn thu giữ, phong tỏa 91 thẻ và tài khoản ngân hàng mà các đối tượng đã sử dụng trong giao dịch các thương vụ buôn bán túi giả và 17 dụng cụ, máy móc làm nhái các túi xách.

Theo cảnh sát Trung Quốc, nhiều túi xách hàng nhái của đường dây này được tuồn sang Mỹ và Trung Đông.

P.NAM

Tin cùng chuyên mục