Hàn Quốc: Cha mẹ binh sĩ Hàn Quốc bắn đồng đội khuyên con đầu thú

Korea Times ngày 23-6 đưa tin, cha mẹ của Lim, binh sĩ Hàn Quốc nổ súng bắn chết 5 đồng đội, khuyên con mình ra đầu thú để được hưởng khoan hồng.
Hàn Quốc: Cha mẹ binh sĩ Hàn Quốc bắn đồng đội khuyên con đầu thú

(SGGPO).- Korea Times ngày 23-6 đưa tin, cha mẹ của Lim, binh sĩ Hàn Quốc nổ súng bắn chết 5 đồng đội, khuyên con mình ra đầu thú để được hưởng khoan hồng.

Cha mẹ của Lim đã đến khu vực truy bắt binh sĩ này để liên lạc với con mình. Trong quá trình bị truy bắt, Lim đã nhận điện thoại từ một quan chức quân đội và cho biết muốn nói chuyện với cha mình. Cuộc nói chuyện kéo dài trong vài phút, cha Lim khuyên Lim nên đầu hàng.

Trước đó, ngày 22-6, binh sĩ họ Lim đã nổ súng vào các đồng đội tại trạm gác của một căn cứ quân sự ở khu vực phía Đông, cách Khu phi quân sự tại biên giới với CHDCND Triều Tiên chỉ vài km, khiến 5 binh sĩ thiệt mạng và 7 người bị thương.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, quân đội đã ban bố tình trạng báo động ở mức cao nhất tại các khu vực lân cận. Hàng ngàn binh sĩ, cảnh sát, lực lượng đặc nhiệm và trực thăng quân sự đã được điều động. Lim hiện đã bị bao vây tại địa điểm cách đường biên giới Hàn Quốc - Triều Tiên khoảng 10 km và đã xảy ra đọ súng giữa hai bên.

Hàn Quốc: Cha mẹ binh sĩ Hàn Quốc bắn đồng đội khuyên con đầu thú ảnh 1

Quân đội Hàn Quốc truy bắt binh sĩ Lim

PHƯƠNG NAM

>> Hàn Quốc truy bắt binh sĩ bắn chết 5 đồng đội

Tin cùng chuyên mục