Kiểm lâm Vườn Quốc gia Yok Đôn bị lâm tặc đánh

Vào lúc khoảng 14 giờ chiều 28-10, anh Lưu Hải Bắc (kiểm lâm Vườn Quốc gia Yok Đôn tăng cường cho Đoàn 12/08 của huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) đã bị một nhóm lâm tặc đánh bất tỉnh phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Buôn Đôn.

(SGGPO).- Vào lúc khoảng 14 giờ chiều 28-10, anh Lưu Hải Bắc (kiểm lâm Vườn Quốc gia Yok Đôn tăng cường cho Đoàn 12/08 của huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) đã bị một nhóm lâm tặc đánh bất tỉnh phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Buôn Đôn.

Nguồn tin riêng của phóng viên Báo SGGPO, trong lúc 3 kiểm lâm của Vườn Quốc gia Yok Đôn là anh Lưu Hải Bắc, anh Trần Trọng Lượng và anh Y Khương tăng cường cho Đoàn 12/08 đang trực tại chốt đường sông Đ19 (nằm cạnh sông Sêrêpốk, ở Buôn Trí A, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn) thì bị một nhóm thanh niên khoảng 5 người ở buôn Jang Lành (xã Krông Na) vừa đi đám cưới ở gần đó ập vào vây đánh. Anh Lượng và anh Y Khương chạy thoát được, riêng anh Bắc bị chúng lấy chai rượu Vodka đánh vào đầu chảy máu và bất tỉnh.

Khi lực lượng của địa phương đến ứng cứu thì chúng đã chạy thoát. Theo một lãnh đạo Vườn Quốc gia Yok Đôn, đây có thể là nhóm lâm tặc thường vào vườn khai thác gỗ và chúng đánh anh Bắc để trả thù vì bị bắt gỗ. Công an huyện Buôn Đôn đang truy tìm những kẻ đánh anh Bắc.

CÔNG HOAN

Tin cùng chuyên mục