Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Aeon

SGGP
Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM phối hợp cùng Aeon tổ chức chương trình “Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Aeon” nhằm đẩy mạnh việc đưa hàng hóa Việt Nam vào các hệ thống bán lẻ...

Từ ngày 12 đến 18-5, tại Aeon Mall Celadon Tân Phú (số 30 Bờ Bao Tân Thắng, quận Tân Phú, TPHCM), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) phối hợp cùng Aeon tổ chức chương trình “Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Aeon” nhằm đẩy mạnh việc đưa hàng hóa Việt Nam vào các hệ thống bán lẻ, kênh phân phối hiện đại; đồng thời làm cầu nối hỗ trợ cho doanh nghiệp tiếp cận với các tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam và thế giới.

Sự kiện này thu hút 16 doanh nghiệp trưng bày, là những doanh nghiệp thuộc hội viên Câu lạc bộ Xuất khẩu TPHCM (VEXA) và các doanh nghiệp mới có nhu cầu kết nối, tìm kiếm đối tác.

NHUNG NGUYỄN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nước ép trái cây đóng lon Đà Lạt hút hàng

Ông Nguyễn Văn Dũng, Tổng Giám đốc Công ty CP Rượu Bia Đà Lạt cho biết, bên cạnh 2 sản phẩm rượu vang truyền thống đỏ, trắng (mang thương hiệu Vang Dalat BECO), từ khoảng 4 năm nay, công ty đã đầu tư thêm các dây chuyền hiện đại sản xuất nước ép trái cây có gas xuất khẩu (đóng chai và lon). 

Địa ốc

“Bắt mạch” để chữa bệnh cho thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản năm 2018 có dấu hiệu giảm sút nguồn cung, trong khi đó doanh nghiệp (DN) liên tục than phiền những quy định bất hợp lý trong thủ tục đầu tư dự án bất động sản (BĐS) không được cải thiện. Nếu không có gì thay đổi, dự báo thị trường BĐS năm 2019 vẫn tiếp tục những gam màu xám.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Mở rộng quan hệ hợp tác kinh tế Việt Nam - Hy Lạp

Ngày 12-12, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TPHCM đã tổ chức buổi “Giao lưu thương mại Việt Nam - Hy Lạp” với sự tham dự của 16 doanh nghiệp đến từ Hy Lạp và nhiều doanh nghiệp Việt Nam hoạt động ở nhiều lĩnh vực. 

Thông tin kinh tế

Thông tin kinh tế