Theo Sở Công thương TPHCM, năm 2023 dự kiến sẽ có 44 doanh nghiệp (DN) tham gia bình ổn thị trường với các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu, tăng 3 DN so với năm 2022.
Với vai trò là hạt nhân của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, thời gian qua, TPHCM đã có thỏa thuận hợp tác phát triển toàn diện về kinh tế - xã hội với các tỉnh trong khu vực, trong đó có Bình Phước.
AEON Việt Nam liên tục nâng cấp và làm mới không gian, cách bày trí, đẩy mạnh chiến lược chuyên biệt hoá khu vực bán hàng tại AEON Bình Tân và AEON Tân Phú.
Để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng, AEON Việt Nam và nhà cung cấp luôn phối hợp chặt chẽ để đưa ra những điều chỉnh phù hợp với xu hướng tiêu dùng.
Anphabe vừa vinh danh “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022”, dựa trên khảo sát của 57.939 người đi làm có kinh nghiệm. Tại lễ trao giải, ban tổ chức đã công bố 2 hạng mục bao gồm: “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và Top 5 “Nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại”.
Từ ngày 23 đến 29-10, đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Phan Thị Thắng, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Nhật Bản.
Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí bên cạnh mua sắm, AEON Việt Nam triển khai nhiều sự kiện, không chỉ đa dạng trải nghiệm cho khách hàng mà còn kết nối cộng đồng địa phương, thông qua các sự kiện giao lưu văn hóa đặc trưng Việt Nam - Nhật Bản.
AEON Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp lọt vào danh sách những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do tạp chí nhân sự hàng đầu khu vực – HR Asia công bố, dựa trên kết quả khảo sát nhân viên và các nghiên cứu độc lập của ban tổ chức.
TPHCM đang từng bước chuyển sang trạng thái “bình thường mới”, ngành bán lẻ thành phố cũng đẩy mạnh nhiều phương án khôi phục thị trường và đảm bảo cung ứng hàng hóa thiết yếu cho người dân các tháng cuối năm.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, AEON Việt Nam đã tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu tại hệ thống siêu thị AEON, khẳng định đảm bảo đầy đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu của khách hàng, đồng thời nỗ lực làm việc với nhà cung cấp để cân đối và giữ giá cả được ổn định và không biến động.
UBND TPHCM yêu cầu Thủ trưởng các sở, ngành, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức và các quận huyện chủ động triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân trên địa bàn và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn để yên tâm thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 và cùng thực hiện nghiêm các biện pháp kiểm soát dịch bệnh Covid-19.
Chiều 25-6-2021, tại Văn phòng Bộ Tài chính, đại diện Tập đoàn AEON đã trao tặng 25 tỷ đồng trong buổi lễ đóng góp cho Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 của Việt Nam.
Nhằm quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ đặc sản vải thiều tại thị trường trong nước, đặc biệt là thị trường phía Nam, từ ngày 14-6 đến 20-6-2021, AEON Việt Nam lần đầu tiên tổ chức “Lễ hội vải thiều Lục Ngạn” tại 3 Trung tâm Bách hoá Tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) phía Nam là AEON Tân Phú Celadon, AEON Bình Tân và AEON Bình Dương Canary.
Quỹ AEON 1% vừa ủy quyền cho Công ty TNHH AEON Việt Nam trao tặng 40 suất học bổng AEON cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc thuộc 3 trường: ĐH Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, ĐH Sư Phạm TPHCM và trường ĐH Kinh Tế TPHCM.
Ngày 8-12, Công ty TNHH AEON Việt Nam (Công ty AEON) đã lên tiếng về vụ việc một số thanh niên và nhóm bảo vệ hỗn chiến tại khu vực bãi giữ xe Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú Celadon (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM) vào tối 6-12.
Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) vừa tổ chức Diễn đàn xuất khẩu 2020 nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp (DN) có cái nhìn tổng quan và cụ thể về bức tranh thị trường xuất khẩu thế giới hậu Covid-19. Phóng viên Báo SGGP đã ghi lại một số ý kiến phát biểu tại diễn đàn.
Để người tiêu dùng Việt ngày càng tin yêu, sử dụng hàng Việt, nhiều ý kiến cho rằng, ngoài không ngừng đổi mới sản phẩm, đáp ứng điều kiện an toàn, chất lượng thì hệ thống kênh phân phối đóng vai trò rất quan trọng. Kênh phân phối, bán lẻ đang là cầu nối giúp nhà sản xuất đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Trong khuôn khổ đề án của Chính phủ về thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài, ngày 20-8, Bộ Công thương, các hiệp hội ngành hàng đã phối hợp với các tập đoàn phân phối lớn của thế giới tại Việt Nam như Aeon, Wallmart, Central Retail, Lotte, Mega Market… tổ chức hội thảo trực tuyến kết nối hơn 200 doanh nghiệp Việt Nam với các hệ thống phân phối nước ngoài.