Từ khóa: #Aeon

44 doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường

44 doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường

Theo Sở Công thương TPHCM, năm 2023 dự kiến sẽ có 44 doanh nghiệp (DN) tham gia bình ổn thị trường với các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu, tăng 3 DN so với năm 2022.
Đẩy mạnh hợp tác, tăng cơ hội giao thương

Đẩy mạnh hợp tác, tăng cơ hội giao thương

Với vai trò là hạt nhân của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, thời gian qua, TPHCM đã có thỏa thuận hợp tác phát triển toàn diện về kinh tế - xã hội với các tỉnh trong khu vực, trong đó có Bình Phước.
Bà Trần Thị Tuyết Trinh (đứng giữa) – Trưởng phòng Nhân sự AEON Việt Nam – nhận giải tại lễ vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022

AEON Việt Nam thăng hạng trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Anphabe vừa vinh danh “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022”, dựa trên khảo sát của 57.939 người đi làm có kinh nghiệm. Tại lễ trao giải, ban tổ chức đã công bố 2 hạng mục bao gồm: “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và Top 5 “Nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại”. 
Chuỗi siêu thị Co.opmart đón khách bình thường trở lại từ ngày 1-10

Bán lẻ chủ động thích ứng với bình thường mới

TPHCM đang từng bước chuyển sang trạng thái “bình thường mới”, ngành bán lẻ thành phố cũng đẩy mạnh nhiều phương án khôi phục thị trường và đảm bảo cung ứng hàng hóa thiết yếu cho người dân các tháng cuối năm.
AEON Việt Nam đảm bảo đủ hàng hóa để phục vụ khách hàng

AEON Việt Nam đảm bảo đủ hàng hóa để phục vụ khách hàng

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, AEON Việt Nam đã tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu tại hệ thống siêu thị AEON, khẳng định đảm bảo đầy đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu của khách hàng, đồng thời nỗ lực làm việc với nhà cung cấp để cân đối và giữ giá cả được ổn định và không biến động.
Hải sản bán nhiều tại MM.Mega Market, TP Thủ Đức, TPHCM, ảnh chụp trưa 9-7-2021. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Các siêu thị TPHCM tăng lượng thực phẩm chế biến sẵn hỗ trợ người dân khi dừng dịch vụ ăn uống mang về

UBND TPHCM yêu cầu Thủ trưởng các sở, ngành, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức và các quận huyện chủ động triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân trên địa bàn và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn để yên tâm thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 và cùng thực hiện nghiêm các biện pháp kiểm soát dịch bệnh Covid-19.
Khách hàng mua vải thiều tại lễ hội

Vải thiều Bắc Giang được bán tại AEON Việt Nam và Nhật Bản

Nhằm quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ đặc sản vải thiều tại thị trường trong nước, đặc biệt là thị trường phía Nam, từ ngày 14-6 đến 20-6-2021, AEON Việt Nam lần đầu tiên tổ chức “Lễ hội vải thiều Lục Ngạn” tại 3 Trung tâm Bách hoá Tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) phía Nam là AEON Tân Phú Celadon, AEON Bình Tân và AEON Bình Dương Canary.
Chủ động nắm bắt xu thế mới trong thời kinh tế số

Chủ động nắm bắt xu thế mới trong thời kinh tế số

Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) vừa tổ chức Diễn đàn xuất khẩu 2020 nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp (DN) có cái nhìn tổng quan và cụ thể về bức tranh thị trường xuất khẩu thế giới hậu Covid-19. Phóng viên Báo SGGP đã ghi lại một số ý kiến phát biểu tại diễn đàn.
Hệ thống phân phối góp phần quan trọng để đưa hàng hóa đến tay người tiêu dùng

Kênh phân phối tạo đầu ra cho hàng Việt

Để người tiêu dùng Việt ngày càng tin yêu, sử dụng hàng Việt, nhiều ý kiến cho rằng, ngoài không ngừng đổi mới sản phẩm, đáp ứng điều kiện an toàn, chất lượng thì hệ thống kênh phân phối đóng vai trò rất quan trọng. Kênh phân phối, bán lẻ đang là cầu nối giúp nhà sản xuất đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. 
Đưa hàng Việt Nam vào “đại siêu thị” của các tập đoàn thế giới

Đưa hàng Việt Nam vào “đại siêu thị” của các tập đoàn thế giới

Trong khuôn khổ đề án của Chính phủ về thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài, ngày 20-8, Bộ Công thương, các hiệp hội ngành hàng đã phối hợp với các tập đoàn phân phối lớn của thế giới tại Việt Nam như Aeon, Wallmart, Central Retail, Lotte, Mega Market… tổ chức hội thảo trực tuyến kết nối hơn 200 doanh nghiệp Việt Nam với các hệ thống phân phối nước ngoài.