13.500 Euro cho 4 vé xem trận chung kết

Báo chí Áo cho biết một CĐV đã mua 4 vé xem trận chung kết Euro 2008 trên website eBay với giá 13.500 euro. Ngoài ra, hai chiếc vé khác xem trận chung kết được bán với giá 8.499 euro và 4 vé xem vòng tứ kết có giá 2.999 euro. UEFA cảnh báo số vé đó có thể là vé giả và sẽ kiểm soát chặt chẽ nhằm ngăn chặn nạn đưa vé ra thị trường chợ đen. Tuy nhiên, eBay cho biết, họ thiết lập hệ thống an ninh đặc biệt và chỉ cho phép “những thành viên đặc biệt đáng tin cậy” bán vé xem Euro 2008.

Cristiano Ronaldo đẹp trai nhất Euro 2008

Theo kết quả thăm dò của tờ Kicker (Đức) dành cho 12.000 phụ nữ, ngôi sao Cristiano Ronaldo được chọn là cầu thủ đẹp trai nhất Euro 2008, hơn cả tiền đạo Thierry Henry (Pháp), hậu vệ Fabio Cannavaro (Italia) và tiền vệ Freddie Ljungberg (Thụy Điển).

“Nói không với nhồi máu cơ tim”

Đó là khẩu hiệu của Hiệp hội Tim Thụy Sĩ dành cho CĐV trong màu Euro. Hiệp hội này phân phát những quyển sách nhỏ (tiếng Đức, Pháp và Italia) cung cấp thông tin cần thiết cho CĐV nhằm tránh nguy cơ mắc phải chứng nhồi máu cơ tim ở những thời điểm căng thẳng khi xem trận đấu. Những thông tin khuyên CĐV về mối nguy hiểm của chứng căng thẳng, tiêu thụ thức uống có cồn, hút thuốc lá, thức ăn có quá nhiều calori và thiếu tập thể dục. Lời khuyên ư? CĐV nên đạp xe trong phòng vào giờ giải lao của trận đấu.

Khuyến mãi mùa Euro

Ở Đức, một cửa hàng thể thao tặng 285 euro mua các sản phẩm của cửa hàng cho 55 khách đầu tiên với điều kiện những khách hàng này phải mặc trang phục… Eva. Kết quả là có hàng ngàn người trần như nhộng chen nhau khi cửa hàng mở cửa.
Ở Thụy Sĩ,  siêu thị Migros khuyến mãi đơn giản hơn: Nếu khách hàng chịu mang chiếc tạp-dề màu trắng-đỏ để ủng hộ đội nhà thì họ sẽ được giảm 10%, nhưng hóa đơn tính tiền phải từ 100 quan trở lên. Thế mà, có người từ chối vì… mắc cỡ.

Đạo chích trong khách sạn

Hôm 10-6, phát ngôn viên Lukas Tucek của tuyển CH Séc cho biết đội bóng bị mất một số tiền nhỏ trong bản doanh vốn là một khách sạn-spa sang trọng ở vùng Tyrol (Áo). Trong khi đó, phát ngôn viên của cảnh sát thành phố Innsbruck nói: “Cảnh sát Tyrol đang tiếp tục điều tra và hiện tại chưa phát hiện một chi tiết cụ thể nào”.

Ủng hộ tuyển Đức

Hôm 10-6 qua, một số thanh thiếu niên ở thị trấn Oldenburg (Đức) đã sơn lên mình chú bê 7 tháng tuổi có tên là Donnaclara màu cờ tổ quốc nhằm ủng hộ tuyển Đức tại Euro 2008. Khổ nỗi, khi Donnaclara trở lại cánh đồng nhai cỏ, cả đàn bò đều không nhận ra Donnaclara.

NGUYỄN THU

Tin cùng chuyên mục