(SGGP).- Sau 2 ngày mở cửa, đã có khoảng trên 60.000 khách tìm đến Lễ hội mua sắm cuối năm (từ ngày 12 đến 17-1) .
Lễ hội đã được tổ chức như một cơ hội mua sắm Tết sớm cho người tiêu dùng và tạo điều kiện để các doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm phục vụ Tết. Hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ mới, phục vụ nhu cầu tiêu dùng cuối năm được giới thiệu và bày bán.
Đ.TH.
Các tin, bài viết khác
-
Quảng Ngãi: Trồng hoa tết trong lòng thành phố
-
Ngư dân Hà Tĩnh trúng mẻ cá chim vây vàng khoảng 600 triệu đồng
-
Diện mạo tươi sáng của nền kinh tế sau 35 năm đổi mới
-
Năm 2020, thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 18%
-
Năm 2020: Việt Nam xuất siêu gần 20 tỷ USD
-
Đầu tư mạnh vào kinh doanh sáng tạo
-
Nắng lên, nông dân tranh thủ xuống đồng
-
Nhiều kỳ vọng cho ngành thép
-
Bình Dương: Có thêm quỹ hỗ trợ khởi nghiệp 1 triệu USD
-
Lượng ô tô nhập về Việt Nam giảm mạnh