Alena Seredova không chọn Buffon

Alena Seredova không chọn Buffon
Alena Seredova không chọn Buffon ảnh 1

Alena Seredova trên khán đài.

Người đẹp Alena Seredova (á hậu CH Séc năm 1998) cho rằng hậu vệ Fabio Cannavaro và tiền đạo Marco Borriello là 2 cầu thủ gợi cảm nhất ở tuyển Italia, chứ không phải đức lang quân Gianluigi Buffon.

Cô nói: “Tôi là CĐV trung thành, luôn theo đội tuyển cùng cha tôi. Tôi có cảm xúc đặc biệt khi Gigi cứu nguy một bàn thua trông thấy. Song, là một phụ nữ, tôi phải thừa nhận rằng 2 tuyển thủ Italia gợi cảm nhất ngồi trên băng ghế dự bị. Đó là Fabio Cannavaro và Marco Borriello”.

QUẢNG CÁO KHÔNG LÀNH MẠNH

Bảng quảng cáo của một hãng cá cược trên internet đã quảng bá thương hiệu bằng hình ảnh một nữ CĐV trong trang phục tuyển Áo hôn say đắm một nam CĐV trong trang phục tuyển Đức. Tuy nhiên, cơ quan kiểm soát quảng cáo ở Áo đã buộc hãng cược này tháo dỡ bảng quảng cáo trên, bởi theo họ, đó không phải là ví dụ tốt cho trẻ em, mà ngược lại, chúng có thể tìm cách bắt chước người lớn!
 

KHÔNG BÁN HÀNG ĐÊM

Các nhà hàng, quán ăn ở Salzburg (Áo) không phục vụ khách hàng đến nơi đến chốn mà lại đóng cửa quá sớm. Sau các trận đấu, nhiều CĐV than phiền rằng họ không thể tìm được nơi lót dạ sau 90 phút reo hò trên các khán đài. Thôi thì, lần sau họ sẽ phải đem theo thức ăn khô để phòng thân!
 

TRÁNH... ĐỤNG HÀNG

Ngành đường sắt quốc gia Thụy Sĩ đã yêu cầu nhân công tạm thời không mặc trang phục màu cam sau khi một số CĐV Hà Lan nhầm tưởng là “người nhà” và đi theo họ ngay trên các đường ray.

Phát ngôn viên Oliver Tamas của ngành đường sắt nói: “Hiện tại, chúng tôi phát áo màu vàng cho tất cả các nhân viên, những người phải làm việc trên các đường ray ở Basel, nơi có rất đông CĐV Hà Lan. Tôi cho rằng đó là biện pháp cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách và CĐV Hà Lan”. Không chỉ có ngành đường sắt, cảnh sát Bern cũng phải thay đổi trang phục màu cam quen thuộc.
 

NGUYỄN THU


* Andrei Arshavin muốn chia tay CLB Zenit. Tiền vệ Arshavin vừa bày tỏ ý định sẽ chia tay CLB Zenit St Peterburg để tìm kiếm cơ hội phát triển tài năng ở một giải đấu tiếng tăm hơn. Có nguồn tin cho rằng Arshavin đang liên hệ với CLB Arsenal của Anh và bước đầu đạt được một số thỏa thuận quan trọng. HLV Dick Advocaat của Zenit hôm qua cũng cho biết tiền vệ này đã bày tỏ ý định trước khi VCK Euro 2008 khởi tranh, nhưng bằng mọi giá ông sẽ thuyết phục Arshavin ở lại.

* Miroslav Klose lạc quan trước trận bán kết.
Tiền đạo của tuyển Đức cho rằng cơ hội vào chung kết của đội nhà rất lớn, khi đối thủ ở bán kết chỉ là Thổ Nhĩ Kỳ. Klose thừa nhận anh đã lo lắng nếu gặp lại Croatia, đội bóng từng đánh bại Đức ở vòng bảng. “Tôi đã thở phào khi Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua Croatia. Như vậy, cơ hội chiến thắng của chúng tôi ở bán kết sẽ cao hơn nhiều. Lúc này, tinh thần của toàn đội đang phấn khởi và sẵn sàng cho trận đấu đó”, Klose nói.

* Pedja Mijatovic quyết chiêu mộ De Rossi. Chuyên gia tìm kiếm tài năng Pedja Mijatovic vừa tuyên bố bằng mọi cách sẽ đưa tiền vệ Daniele De Rossi của Italia về đầu quân cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid sau khi VCK Euro 2008 kết thúc. Mijatovic cho biết sẽ tận dụng mối quan hệ thân thiết giữa ông với Giám đốc thể thao của CLB AS Roma là Daniele Prade để bàn về tương lai của De Rossi. 

NGỌC AN

Tin cùng chuyên mục