Không làm chủ tốc độ, xe tải gây tai nạn rồi lao thẳng vào nhà dân

Một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra khiến tài xế xe tải và một người dân đang lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn qua Khu công nghiệp Tân Tạo – Bình Tân –TPHCM phải đi cấp cứu.
Không làm chủ tốc độ, xe tải gây tai nạn rồi lao thẳng vào nhà dân

(SGGPO).- Một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra khiến tài xế xe tải và một người dân đang lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn qua Khu công nghiệp Tân Tạo – Bình Tân –TPHCM phải đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ chiều 25-9, xe tải mang BKS 88H-2434 do tài xế Nguyễn Minh Sơn điều khiển đang lưu thông từ hường ngã tư An Sương về vòng xoay An Lạc thì ngừng lại giữa đường để một chiếc xe container từ trong bãi lui ra đường quốc lộ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Lúc đó, chiếc xe tải 54N–7070 do một tài xế khoảng 30 tuổi điều khiển chạy cùng chiều không làm chủ tốc độ đã lao thẳng vào đuôi xe 88H-2434 của anh Sơn. Tiếp tục đà chạy, chiếc xe lao thẳng vào nhà dân và kéo theo một thanh niên đang chạy xe máy cùng chiều trên đoạn đường hơn 10m. Người thanh niên bị cuốn vào gầm xe tải đã may mắn thoát chết trong ngang tấc, được người dân đưa đi bệnh viên Triệu An. Tài xế xe tải 54N–7070 bị thương và cũng được đưa đi bệnh viên ngay sau đó.

Ngay khi bị xe lao vào, ngôi nhà 1088A - Quốc lộ 1A - KP.4 – Tân Tạo A (có em vợ của giám đốc Công ty TNHH TM-DV Thái Kiều đang làm việc), nhưng rất may đã không bị thương. Hiện tại công an Bình Tân đang tiến hành kiểm tra hiện trường làm rõ vụ việc.

Không làm chủ tốc độ, xe tải gây tai nạn rồi lao thẳng vào nhà dân ảnh 2

Hàn Thuyên

Tin cùng chuyên mục