TPHCM: Cuồng sát, dùng búa đập đầu 7 người trong một gia đình

Khoảng 6 giờ sáng ngày 26-9, tại khu nhà trọ số 105 – 107 (đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM) đã xảy ra một vụ cuồng sát khiến 7 người trong một gia đình bị thương.
TPHCM: Cuồng sát, dùng búa đập đầu 7 người trong một gia đình

(SGGPO).- Khoảng 6 giờ sáng ngày 26-9, tại khu nhà trọ số 105 – 107 (đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM) đã xảy ra một vụ cuồng sát khiến 7 người trong một gia đình bị thương.

Các nạn nhân bị thương gồm: Lê Công Quang (39 tuổi, chủ nhà), Lê Công Tường (31 tuổi, em Quang), Phạm Thị Hồng Chi (30 tuổi, vợ anh Tường), Lê Thị Hiền Nương (26 tuổi, cháu Quang) Lê Thị Hồng Hoa (24 tuổi), Lê Thị Ngân (19 tuổi, cháu Tường) và bé trai Lê Công Quốc Khánh (13 tháng tuổi, con chị Chi), tất cả đều quê Bình Định.

Trên nền nhà và màn chiếu vẫn còn dính rất nhiều máu (trái) và cửa kính của gia đình nạn nhân bị đập vỡ (phải)

Trên nền nhà và màn chiếu vẫn còn dính rất nhiều máu (trái) và cửa kính của gia đình nạn nhân bị đập vỡ (phải)

Theo anh Nhân (17 tuổi, quê Sóc Trăng, người cùng khu trọ) kể lại, vào thời điểm trên khi mọi người đang ngủ trong phòng thì nghe có người kêu cứu nên chạy ra ngoài xem thử có chuyện gì. Khi vừa bước ra khỏi cửa, anh Nhân phát hiện anh Quang và chị Ngân nằm bất động trong vũng máu gần ngoài cửa cổng.

Bên cạnh 2 nạn nhân là Dương Văn Nuôi (30 tuổi, quê Bình Định) người sống cùng khu trọ trên tay đang cầm chiếc búa đinh vẫn còn dính máu. Lúc này, chị Nương ở trong nhà chạy ra ngoài thấy vậy liền kêu hô thì bị tên Nuôi xông vào dùng búa đập mạnh vào đầu. Những người sau đó chạy ra cũng lần lượt bị tên Nuôi dùng búa truy sát. Sau đó tên Nuôi đã dùng búa tự đập vào đầu mình.

Những người bị thương nhẹ đã gọi điện cho công an tới trợ giúp. Sau đó, khi cơ quan công an quận Bình Tân và cảnh sát 113 đến hiện trường đã khống chế tên Nuôi và đưa tất cả các nạn nhân đi bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Hiện 3 nạn nhân bị thương nặng là là anh Quang, chị Chi và chị Ngân phải tiến hành mổ để cứu sống tính mạng, những người còn lại cũng đang được theo dõi điều trị.

Cũng theo anh Nhân, tên Nuôi xin vào làm việc cho công ty của anh Quang được 2 tháng, ăn ở cùng khu nhà thuê và tên Nuôi cũng và không có biểu hiện mâu thuẫn với bất cứ ai và không có hiện tượng bị thần kinh.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Văn Vũ

Tin cùng chuyên mục