Truy bắt các đối tượng chém chết người vì mâu thuẫn trong bar

Chiều ngày 17-10, Công an tỉnh Đồng Nai và các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang phối hợp với Công an TP Biên Hòa để tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ một người bị đâm chết sau khi mâu thuẫn tại một quán bar vào rạng sáng ngày 16-10.

(SGGPO).- Chiều ngày 17-10, Công an tỉnh Đồng Nai và các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang phối hợp với Công an TP Biên Hòa để tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ một người bị đâm chết sau khi mâu thuẫn tại một quán bar vào rạng sáng ngày 16-10.

Cụ thể, điều tra ban đầu cho thấy, vào khoảng 23 giờ, ngày 15-10, anh Huỳnh Công Hoàng (26 tuổi, phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa) đến quán bar T.T (đóng tại khu phố 7, phường Thống Nhất) để vui chơi giải trí.

Đến rạng sáng ngày 16-10, anh Hoàng có xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Duy Đại (22 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận, trú TP Biên Hòa) và một số người khác cũng đang có mặt tại quán bar này. Thấy hai bên cự cãi, xô xát nên bảo vệ của quán bar T.T đã đuổi các đối tượng này ra khỏi quán.

Khi ra trước quán bar T.T hai bên lại tiếp tục xảy ra xô xát, lúc này Đại đã rút dao trong người ra đâm vào ngực, bụng, khiến anh Hoàng bị thương nặng.

“Hành sự” xong, các đối tượng trong nhóm Đại lên xe bỏ trốn còn anh Hoàng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện lực lượng công an đã xác minh được một số đối tượng liên quan và đang tiến hành truy bắt.

Ngô Sỹ

Tin cùng chuyên mục