Băng nhóm tuổi “teen” truy sát đối thủ trong đêm, 1 người tử vong

Nhóm của Nguyễn Tấn Hoài Bão (15 tuổi, TP Đà Lạt) mang theo gỗ, gậy ba trắc... tìm gặp nhóm của Lê Hoàng Hải để đánh nhau. Trong lúc phản công, đuổi đánh nhóm của Bão, Hải phát hiện Trần Anh Quân đang nấp bên hông một ngôi nhà nên lao tới đâm 2 nhát vào bụng Quân rồi bỏ đi.

Ngày 10-10, Công an thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cho biết đang tạm giữ nhóm đối tượng gồm: Lê Hoàng Hải (16 tuổi), Hồ Huỳnh Minh Nhật (15 tuổi), Nguyễn Kỳ Anh (16 tuổi), Nguyễn Anh Kiệt (14 tuổi, cùng ngụ phường 4, TP Đà Lạt) liên quan tới vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước nên khoảng 21 giờ 30 ngày 9-10, nhóm của Nguyễn Tấn Hoài Bão (15 tuổi, ngụ phường 4, TP Đà Lạt) gồm 10 người (tuổi từ 14 đến 20) mang theo hung khí như gỗ, gậy ba trắc... đến trước cửa hàng internet trên đường Hoàng Văn Thụ (phường 4, TP Đà Lạt) tìm gặp nhóm của Lê Hoàng Hải để đánh nhau.

Khi đứng trước quán, Bảo chửi nhau với Hải và Kha (23 tuổi, trong nhóm của Hải). Sau đó, Hải rút dao mang sẵn trong người rồi cùng Kha, Nhật, Kỳ Anh, Kiệt đuổi đánh nhóm của Bão.

Khi đuổi được một đoạn, Hải phát hiện Trần Anh Quân (trong nhóm của Bão, 14 tuổi, ngụ phường 7, TP Đà Lạt) đang nấp bên hông một ngôi nhà nên lao tới đâm 2 nhát vào bụng Quân. Gây án xong, Hải bỏ về nhà cùng đồng bọn.

Nạn nhân Quân sau khi bị đâm được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó do mất quá nhiều máu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục