Báo SGGP phát động Cuộc thi Tỏa sáng giá trị Việt

Ngày 21-6, Báo  SGGP phát động Cuộc thi Tỏa sáng giá trị Việt, năm 2022-2023. 
Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo SGGP Nguyễn Thành Lợi phát động Cuộc thi Tỏa sáng giá trị Việt. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo SGGP Nguyễn Thành Lợi phát động Cuộc thi Tỏa sáng giá trị Việt. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tiếp nối thành công của Cuộc thi phóng sự - ký sự báo chí “Người tốt - Việc tốt” năm 2020-2022, nhằm tiếp tục khuyến khích các tác phẩm báo chí khắc họa những gương điển hình người tốt - việc tốt, đồng thời mở rộng phạm vi đề tài là các nhân tố mới trên tất cả lĩnh vực đời sống xã hội, với những việc làm, hoạt động đóng góp tích cực và có nhiều ý nghĩa để lan tỏa sản phẩm, các giá trị của Việt Nam, góp phần phát triển đất nước, xây dựng hình mẫu, hệ giá trị chuẩn mực con người Việt Nam trong thời kỳ mới, ngày 21-6, Báo  SGGP phát động Cuộc thi Tỏa sáng giá trị Việt, năm 2022-2023. 

Nhà báo Nguyễn Thành Lợi,  Phó Tổng Biên tập Báo SGGP, phát biểu nhấn mạnh, có 2 điểm mới trong Cuộc thi Tỏa sáng giá trị Việt. Đó là, mở rộng về thể loại, không chỉ bó hẹp trong thể loại phóng sự, ký sự mà cả những thể loại báo chí khác cũng có thể tham gia như phản ánh, phỏng vấn, ghi chép. Điểm mới thứ 2 là ngoài báo in, cuộc thi cũng được tổ chức trên báo điện tử, nhằm phù hợp với những phương thức truyền tải đa phương tiện hiện nay.

Thay mặt ban tổ chức cuộc thi, nhà báo Nguyễn Thành Lợi trân trọng mời các nhà báo, nhà văn, các cây bút trên cả nước hưởng ứng, gửi tác phẩm tham dự.

Báo SGGP phát động Cuộc thi Tỏa sáng giá trị Việt ảnh 1

Tin cùng chuyên mục