Biệt thự đơn lập - Độc tôn vị thế tại “thành phố Venice”

Tại các đô thị mới, nhiều dự án biệt thự nhà phố được phát triển và xây dựng đồng bộ từ quỹ đất sạch. Là dòng sản phẩm đặc biệt kén khách, biệt thự đơn lập thường được các chủ đầu tư ưu ái triển khai tại những vị trí đẹp nhất trong tổng thể dự án. 
Park Riverside Premium có số lượng biệt thự đơn lập giới hạn với 34 căn, đa phần có diện tích đất rộng khoảng 300m², đặc biệt có căn hơn 600m²
Park Riverside Premium có số lượng biệt thự đơn lập giới hạn với 34 căn, đa phần có diện tích đất rộng khoảng 300m², đặc biệt có căn hơn 600m²
Ngày nay, khi kinh tế ngày càng phát triển, số lượng người giàu gia tăng với độ tuổi ngày càng trẻ hơn, nhu cầu sống và hưởng thụ của mọi người cũng nâng tầm theo những tiêu chuẩn cao cấp hơn. Trong bối cảnh đó, việc sở hữu một căn biệt thự theo “chuẩn nghỉ dưỡng” nhanh chóng trở thành xu hướng của tầng lớp tinh hoa, đồng thời cũng trở thành ước mơ, khao khát cho số đông phấn đấu. 
“Khi quyết định mua đất để an cư, thường thì chúng ta sẽ mất khá nhiều công sức để kiếm tìm một mảnh đất đủ rộng, dành thời gian làm việc với kiến trúc sư để thiết kế, rồi giám sát thi công, sau đó còn lo lắng về chất lượng công trình. Thậm chí, ngôi nhà với bao tâm huyết lại có thể trở nên lạc lõng giữa một khung cảnh không đồng nhất về thẩm mỹ, chơi vơi bên cạnh nhịp sống xô bồ ồn ào xung quanh,… Giải pháp đơn giản hơn đối với nhiều người là ngay khi có nhu cầu thì nên chọn mua Biệt thự đơn lập tại các dự án được quy hoạch hoàn chỉnh về hạ tầng, đồng bộ về kiến trúc và đầy đủ tiện ích theo chuẩn sống nghỉ dưỡng ngay tại nhà”.
Quỹ đất thu hẹp, giá trị biệt thự đơn lập ngày càng gia tăng 
Theo tốc độ gia tăng dân số và nhập cư, quỹ đất tại TPHCM đang dần thu hẹp lại, mặc dù chính quyền đã xây dựng quy hoạch mở rộng các đô thị vệ tinh về bốn phía. Tại khu vực trung tâm cũ, đất đai ngày một chật đi, người ngày một đông thêm, dẫn đến tình trạng khoảng trống của đất bị tận dụng tối đa để cơi nới, xây dựng. Các gia đình muốn có chút không gian thường cũng chỉ có thể dành một phần nhỏ phía trước hoặc sau ngôi nhà. Hệ quả tất yếu là không gian sống cho gia chủ trở nên bí bách và giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà cũng giảm đi đáng kể.
Trong khi đó, tại các đô thị mới, nhiều dự án biệt thự nhà phố được phát triển và xây dựng đồng bộ từ quỹ đất sạch. Cư dân tại đây sẽ không phải sống giữa những tạp âm của thế giới xung quanh, được hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp, an tâm về an ninh và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, và được gắn kết với cộng đồng văn minh lịch sự.
Là dòng sản phẩm đặc biệt kén khách, biệt thự đơn lập thường được các chủ đầu tư ưu ái triển khai tại những vị trí đẹp nhất trong tổng thể dự án. Đó thường là ngôi nhà riêng biệt trên những khu đất bên hồ hoặc gần công viên, hay chí ít cũng nằm ngay tại góc các tiểu khu để có tầm nhìn rộng mở và cảnh quan đẹp mắt. Cùng với đặc điểm bốn mặt thoáng, vị trí đắc địa, biệt thự đơn lập được thiết kế tối ưu để có thể đón gió, đón nắng và cảm nhận rõ ràng nhất cuộc sống sinh thái tràn ngập trong từng hơi thở. Vì thế, trở thành chủ nhân của biệt thự đơn lập sẽ một sự đầu tư lớn ở cả hai khía cạnh: tận hưởng hiện tại và gia tăng giá trị bền vững trong tương lai. 
Dòng sản phẩm kén khách tinh hoa
Nằm trong tổ hợp các dự án thượng lưu được MIK Group phát triển tại khu Đông, Park Riverside Premium bao gồm 319 ngôi nhà phố và biệt thự có diện tích đất đa dạng từ 75m² đến hơn 600m². Số lượng biệt thự đơn lập tại đây là 34 căn với 17 mẫu nhà được thiết kế khác nhau tùy theo vị trí và đặc điểm từng lô đất. 
Biệt thự đơn lập - Độc tôn vị thế tại “thành phố Venice” ảnh 1 Biệt thự đơn lập Park Riverside Premium thể hiện được đẳng cấp và sự thành đạt của chủ nhân
Điểm khác biệt giữa những căn biệt thự đơn lập Park Riverside Premium và biệt thự tự xây của các gia đình tại các vùng ngoại ô là sự quy hoạch bài bản của dự án. Các căn biệt thự được đặt trong một tổng thể có kiến trúc sắc nét theo phong cách “thành phố Venice”. Vẻ đẹp tráng lệ của biệt thự và vẻ đẹp lãng mạn của cảnh quan kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một khung cảnh đậm chất nghệ thuật. Ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch MIK Group cho biết: tập đoàn đã dành rất nhiều tâm huyết và nỗ lực vào việc xây dựng một không gian sống với hệ sinh thái ưu việt tại Park Riverside Premium, nơi mà cư dân mọi lứa tuổi đều có thể tận hưởng cuộc sống chan hòa giữa thiên nhiên. 
Vượt xa giá trị về một ngôi nhà ở thông thường, các căn biệt thự đơn lập tại đây sở hữu những ưu điểm đặc biệt mà không phải loại hình nào cũng có. Đó cũng chính là những ưu điểm mang lại ý nghĩa của từ “Premium” trong tên gọi của dự án: Với diện tích khá lớn (đa số trên 300m², có căn hơn 600m²) và bốn mặt sân vườn rộng rãi, biệt thự đơn lập có nhiều không gian để chủ nhân thỏa sức sáng tạo phong cách riêng. Đặc biệt, những căn soi bóng bên hồ, đón gió ven sông hoặc xanh mát cạnh công viên,… sẽ ôm trọn cuộc sống của gia chủ trong sự thoải mái và êm dịu của bản tình ca thiên nhiên, sẽ làm gia tăng giá trị của bất động sản ngay trong thời điểm hiện tại. Dĩ nhiên, nhờ những ưu điểm vượt trội như vậy, biệt thự đơn lập chỉ thực sự phù hợp với những khách mua tinh tế, ưa thích không gian sống thanh bình theo phong cách nghỉ dưỡng. 
Cuộc sống sẽ thăng hoa cùng biệt thự đơn lập, nơi thể hiện đẳng cấp và sự thành đạt của chủ nhân. Chính vì thế, đó sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho số ít các gia đình thượng lưu.

Tin cùng chuyên mục