Ca sĩ Minh Tuyết trở lại với nhiều dự án mới

Công việc ảnh hưởng trong suốt 8 tháng qua do tình hình dịch bệnh, ca sĩ Minh Tuyết vừa trở lại với đường đua âm nhạc với một dự án các ca khúc trữ tình. Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô sẽ bắt đầu xây dựng kênh youtube cá nhân, dù có muộn nhưng hứa hẹn sẽ tạo nhiều sản phẩm gửi tặng đến khán giả. 

Vừa qua, chuỗi chương trình Music Box được phát hành trên youtube với chủ đề “Minh Tuyết Top hit 2002-2020” đã tạo nên hiệu ứng tốt với khán giả. Người hâm mộ được nghe nữ ca sĩ chia sẻ những câu chuyện ngày đầu sang Mỹ định cư và những ngày cô hoạt động nghệ thuật nơi xứ người.

Ca sĩ Minh Tuyết trở lại với nhiều dự án mới ảnh 1 Minh Tuyết ra mắt bộ ảnh mới nhất khoe vẻ trẻ trung và gợi cảm sau những ngày nghỉ dịch
“Đôi lúc Minh Tuyết có suy nghĩ sẽ quay trở lại Việt Nam nhưng bản thân nghĩ mình phải phấn đấu. Minh Tuyết đã miệt mài với con đường mình đã chọn, rất cám ơn những khó khăn đã tạo nên một Minh Tuyết như ngày hôm nay”, nữ ca sĩ chia sẻ. Cô đã xây dựng cho mình một hình ảnh gợi cảm, nhẹ nhàng và hơn hết là giọng hát nội lực chinh phục người nghe. Chính vì vậy, người hâm mộ cũng ưu ái gọi Minh Tuyết là “nữ hoàng nhạc tình” với hàng loạt những ca khúc hit. 
Ca sĩ Minh Tuyết trở lại với nhiều dự án mới ảnh 2
Với vị trí của một trong những ca sĩ hàng đầu của hải ngoại, trong suốt thời gian qua, Minh Tuyết luôn có nhiều hoạt động liên tục tại hải ngoại và trong nước. Tuy nhiên, từ đầu năm 2020 do ảnh hưởng của đại dịch, các hoạt động giải trí cũng đa số bị hạn chế rất nhiều. Minh Tuyết từng có thời điểm cảm thấy không quen với việc mình không làm gì và ngay lập tức lên kế hoạch chuẩn bị cho một kênh youtube cá nhân – một việc mà trước đây chưa có cơ hội thực hiện. 

Nữ ca sĩ cho biết:“Trong nghề nghiệp thì Minh Tuyết có thể là người nhiều kinh nghiệm nhưng với lĩnh vực mới này, Minh Tuyết là một người mới chập chững trong khi anh, chị, em đồng nghiệp họ đã thực hiện từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, dù muộn nhưng không có nghĩa là mình thụt lùi; muộn sẽ tạo thêm cho mình động lực phải cố gắng gấp nhiều lần, tập trung thật nhiều cho các sản phẩm của mình trên kênh cá nhân”. 

Ca sĩ Minh Tuyết trở lại với nhiều dự án mới ảnh 3
Dù chỉ mới ra mắt kênh youtube cá nhân (Minh Tuyet Official) nhưng đã đạt một số tín hiệu đáng mừng. MV lyric cover “Hoa nở không màu” đã đạt được triệu view. Vừa qua, nữ ca sĩ cho ra mắt ca khúc “Lời hứa vu vơ” với hình ảnh mới nhẹ nhàng và nữ tính.

Nhân dịp này, cô cũng tung một bộ ảnh mới sau một thời gian dài vắng bóng trên các phương tiện truyền thông. Có thể thấy, nữ ca sĩ vẫn giữ cho mình phong độ về nhan sắc, sự trẻ trung. Cô cho biết, ngoài việc ở nhà chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới thì cô cũng dành không ít thời gian để chăm chút lại bản thân để khi trở lại với sân khấu khán giả sẽ thấy một Minh Tuyết tươi mới hơn. 

Nữ ca sĩ cũng cho biết, thời gian tới, ngoài việc xây dựng kênh youtube lớn mạnh, cô sẽ cho ra mắt một chuỗi ca khúc nhạc tình mà “Lời hứa vu vơ” là bài hát thử nghiệm mở màn, một sê ri chương trình về làm đẹp và đặc biệt là 1 MV có sự đầu tư chỉn chu, kết hợp các nhạc sĩ hot hiện nay, dự kiến ra mắt vào dịp cuối năm. 

Tin cùng chuyên mục