Các đại sứ quốc tế bị quyến rũ với vở diễn thực cảnh ở Hội An

Những ngày cuối tháng 6 vừa qua, đoàn Đại sứ từ nhiều quốc gia, bao gồm Italia, Tây Ban Nha, Áo, Brazil, Cộng hòa Séc, Maroc, Indonesia cùng Điều phối viên Liên hợp quốc, Tổng lãnh sự Pháp, Lãnh sự danh dự Rumani… tới thưởng thức đêm diễn thực cảnh Ký ức Hội An.

 Trong suốt 60 phút diễn ra chương trình, các vị Đại sứ và quan khách quốc tế đã được chiêm ngưỡng một bức tranh chân thực, sống động về cuộc sống lao động thường ngày của người dân Hội An xưa, được hòa mình vào từng cung bậc cảm xúc của những câu chuyện tình yêu gắn liền với xứ Quảng.
Hành trình hơn 400 năm lịch sử của Hội An đã được kể lại một cách tinh tế, uyển chuyển, đậm đà bản sắc Việt thông qua chất liệu nghệ thuật kết hợp giữa âm nhạc, thơ ca, lịch sử, kiến trúc, nghệ thuật trình diễn và công nghệ, âm thanh, ánh sáng hiện đại.
Vở diễn còn tái hiện sự chuyển mình đưa Hội An trở thành một thương cảng quốc tế, mô tả quá trình hội nhập giữa các nền văn hóa của một thời vàng son rực rỡ; đồng thời thể hiện những nét đẹp duyên dáng của một Hội An ngày hôm nay.
Các đại sứ quốc tế bị quyến rũ với vở diễn thực cảnh ở Hội An ảnh 2 Đoàn Đại sứ từ nhiều quốc gia trên thế giới đều thích thú với những trải nghiệm khác biệt này
 Chia sẻ sau đêm diễn ấn tượng này, Đại sứ Brazil, ông Marco Antonio Diniz Brandao bày tỏ: “Tôi rất thích thú bởi Ký ức Hội An vừa cho tôi trải nghiệm một thoáng lịch sử, văn hóa Việt Nam, vừa là một trong những show đẹp nhất mà tôi từng được xem. Tôi tin rằng với chất lượng và sự chuyên nghiệp của show, Ký ức Hội An sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt trong xu hướng du lịch khám phá văn hóa miền đất di sản này. Chắc chắn show diễn sẽ giúp Hội An thu hút ngày càng nhiều hơn khách du lịch, cũng như tăng đáng kể thời gian lưu trú của du khách.”

Đây là chương trình nằm trong Hệ thống công viên văn hóa chủ đề - Hội An Impression Theme Park.

Tin cùng chuyên mục