Cháy quán nhậu lúc rạng sáng, 6 người thoát chết

Trụ điện ở đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương bất ngờ chập điện rồi bốc cháy dữ dội, lan qua quán nhậu. Người dân phát hiện nên hô hoán cho 6 người đang ngủ bên trong tìm cách thoát ra bên ngoài.
Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.

Chiều ngày 6-11, Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp cùng lực lượng PCCC TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ cháy quán nhậu ở khu vực.

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, một trụ điện ở đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương bất ngờ chập điện rồi bốc cháy dữ dội. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng lây lan qua quán nhậu gần đó.

6 người đang ngủ thì nghe tiếng hô hoán nên thoát ra khỏi quán nhậu bốc cháy lúc rạng sáng.

Lúc này, một số người dân phát hiện nên hô hoán cho những người trong quán. Nghe tiếng hô hoán, 6 người bên trong quán đang ngủ liền thức giấc, tìm cách tháo chạy thoát thân ra bên ngoài. Người dân dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp cùng lực lượng PCCC TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cùng nhiều cán bộ chiến sĩ, xe chữa cháy có mặt để chữa cháy.

Do quán nhậu có mái lợp bằng lá nên lửa bén nhanh, thiêu rụi toàn bộ tài sản trong quán nhậu. Vụ cháy không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản bên trong quán bị thiêu rụi. Một khu nhà trọ và nhà dân nằm liền kề quán nhậu cũng bị lửa cháy đen tường.

Cháy quán nhậu lúc rạng sáng, 6 người thoát chết ảnh 2 Tài sản trong quán bị thiêu rụi.

Chủ quán nhậu cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, những người bên trong tìm cách thoát thân ra ngoài nên toàn bộ tài sản như tiền mặt bị lửa thiêu rụi.

Qua điều tra, nguyên nhân ban đầu được cho là do trụ điện bị chập cháy rồi lan sang quán nhậu. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Tin cùng chuyên mục