Chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2021” có gì đặc biệt?

Chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2021 – Hoan ca Tình yêu” do Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức hội tụ dàn sao với những tên tuổi “hot” như Đức Tuấn, Hoàng Bách, Đông Nhi, Văn Mai Hương…

Chương trình được phát sóng trực tuyến lúc 20 giờ ngày 23-12-2021 trên Fanpage/YouTube Báo Tuổi Trẻ, Fanpage Báo Công Giáo & Dân Tộc, Fanpage/YouTube Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Fanpage Human, hơn 30 Fanpage các trường trong hệ thống NHG.

Đức Tuấn, Hoàng Bách, Đông Nhi, Văn Mai Hương và nhiều nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình Quà tặng Giáng sinh 2021

Quà tặng Giáng sinh là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động giáo dục thường niên do Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức nhằm giáo dục tình yêu thương, hình thành và phát triển các giá trị nhân bản cho thế hệ trẻ.

Chương trình năm nay với chủ đề “Hoan ca Tình yêu” được dàn dựng bởi Đạo diễn Minh Khang, do MC Đại Nghĩa và siêu mẫu Thúy Hạnh dẫn dắt.

Chương trình có sự tham gia của nhiều ngôi sao như: ca sĩ Đức Tuấn, Hoàng Bách, Đông Nhi, Phan Đinh Tùng, Văn Mai Hương, NSƯT Hải Phượng, Lê Phương, Phạm Khánh Ngọc, Diệu Hiền, Quỳnh Trang, Đăng Nguyên, Mon Hoàng Anh, Hana, Bảo Trân, Kim Tuyến, nhóm Angelo, HIUZik… 

“Quà tặng Giáng sinh 2021 - Hoan ca Tình yêu” không đơn thuần là một chương trình âm nhạc giải trí, nhưng là dịp để các nghệ sĩ sát cánh cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và những người thiện nguyện trao truyền tình yêu thương, lòng biết ơn và các giá trị nhân bản cho thế hệ trẻ. Từ đêm nhạc này, các học sinh – sinh viên của hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng sẽ tiếp tục mang niềm an ủi, sự cảm thông chia sẻ đến những người kém may mắn, phải gánh chịu nỗi đau thương trong cơn đại dịch vừa qua.

Ca sĩ Văn Mai Hương

Tại buổi tập luyện cho chương trình, ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ: “Giáng sinh là dịp để mọi người cùng hội tụ, gần gũi và sẻ chia mọi chuyện trong năm vừa qua. Mọi năm thì Hương và các anh chị em nghệ sĩ đều dành một buổi để cùng nhau vui chơi và hát hò. Năm nay, khi nhận lời mời từ anh Minh Khang cho chương trình Quà tặng Giáng sinh 2021, Hương đã đồng ý ngay vì đây là một chương trình rất ý nghĩa. Hy vọng món quà âm nhạc mà Hương và các nghệ sĩ mang đến sẽ tiếp thêm năng lượng cho các khán giả.” 

Tin cùng chuyên mục