Cơ hội kinh doanh không giới hạn với nhà phố biển trong tổ hợp IR

Nhà phố biển bên trong tổ hợp Thanh Long Bay phát triển theo mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng (integrated resort - IR) đang thịnh hành, hội tụ hàng ngàn tiện ích mang đến cơ hội đầu tư kinh doanh tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư.


Bình Thuận “khát” dịch vụ du lịch

Sở hữu loạt lợi thế đắt giá như bãi biển thoải dài, biển trong xanh, cát trắng mịn cùng khí hậu ôn hòa, có đến hơn 300 ngày nắng, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp… vùng đất Bình Thuận có nhiều tiềm năng để phát triển ngành du lịch biển. Tuy nhiên, Bình Thuận lại đang thiếu hụt các dịch vụ, hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn và níu chân du khách cho các kỳ nghỉ dài ngày hoặc gia tăng tỷ lệ quay trở lại của du khách.

Để giải quyết những hạn chế trong hoạt động thu hút du lịch, Bình Thuận sẽ tập trung xây dựng một điểm đến du lịch an toàn, hấp dẫn, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư phát triển đa dạng loại hình, sản phẩm du lịch mới lạ, đặc biệt là sản phẩm du lịch xanh, du lịch sinh thái, du lịch chăm sóc sức khỏe, thể thao,… Ông Bùi Thế Nhân - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chia sẻ tại một sự kiện gần đây.

Sự xuất hiện của tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – thể thao biển Thanh Long Bay quy mô 90 ha với 12 phân khu, quy tụ hơn 1.000 tiện ích và đặc biệt là quy hoạch để trở thành trung tâm thể thao biển chuẩn quốc tế tiên phong tại Việt Nam dưới sự vận hành bởi H2O Sport Hawaii (Mỹ) với các bộ môn thể thao: dù lượn, lặn biển, mô tô biển, nhảy dù, lướt sóng phản lực, lướt ván… Đây được xem là hoạt động hấp dẫn du lịch đi theo đúng với định hướng đưa Bình Thuận trở thành trung tâm thể thao biển gắn với phát triển du lịch mang tầm quốc gia trong giai đoạn 2021 – 2025, đã được UBND tỉnh Bình Thuận đề ra trước đó.

Thanh Long Bay phát triển theo mô hình tổ hợp quần thể nghỉ dưỡng IR theo tiêu chuẩn 5 sao 

Thanh Long Bay mở ra điểm đến vui chơi “không ngủ” hoạt động xuyên suốt như: cầu Ngân Hà, vòng xoay Ánh Trăng, trung tâm ẩm thực – mua sắm – giải trí về đêm, khu Hola beach, khu cắm trại Glamping, bến du thuyền có sức chứa lên đến 150 chỗ đậu… Cùng với đa dạng các sản phẩm phục vụ lưu trú nghỉ dưỡng như nhà phố biển, mini hotel, căn hộ nghỉ dưỡng.

Theo nhận định của các chuyên gia, Thanh Long Bay chính là mảnh ghép còn thiếu để ngành du lịch Bình Thuận nâng tầm trong tương lai khi quần thể khu đô thị phát triển theo mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng IR đã được triển khai thành công tại nhiều quốc gia và thu hút lượng khách khổng lồ ghé thăm hằng năm.

Tham chiếu tại một số quốc gia sở hữu các tổ hợp nghỉ dưỡng IR được xem là biểu tượng thu hút hàng triệu khách du lịch đến mỗi năm như: Maria Bay Sands (Singapore), Resorts World Genting (Malaysia), Mission Hills Haikou (Trung Quốc), City of Dreams (Macau), Venetian và Palazzo (Las Vegas, Mỹ)…

Cơ hội kinh doanh không giới hạn trong tổ hợp IR

Với triển vọng dự kiến đón hơn 30.000 lượt du khách ghé thăm mỗi ngày, Thanh Long Bay mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn với các sản phẩm nhà phố biển The Song, The Sound giúp các nhà đầu tư thu về nguồn lợi nhuận liên tục nhờ lợi thế đón trọn dòng du khách đến Thanh Long Bay, gia tăng khả năng khai thác thương mại vì đón dòng du khách tập trung, thay vì đón các lượt khách rải rác như các điểm đến đơn lẻ khác.
Nhà phố nghỉ dưỡng The Song

Thứ nhất, các nhà phố The Song, The Sound nổi bật với thiết kế 2 mặt tiền, một mặt hướng vườn mở ra không gian nghỉ dưỡng nhiều mảng xanh. Mặt tiền còn lại hướng ra các dãy phố thương mại náo nhiệt, phù hợp để kinh doanh sinh lời.

Thứ hai, các căn nhà phố đều có thiết kết 1 trệt, 2 lầu và 1 tầng thượng với diện tích từ từ 108m2 đến 154m2, giúp dễ dàng khai thác đa kênh và thu về nguồn lợi nhuận hấp dẫn. Với tầng trệt và tầng thượng, chủ sở hữu có thể cho thuê hoặc tự kinh doanh với các loại hình như cà phê, nhà hàng, spa, bar, thời trang… Hai tầng còn lại có thể tận dụng để nghỉ dưỡng hoặc khai thác kinh doanh lưu trú.

Thứ ba, khả năng tăng giá bình quân 10% mỗi năm của phân khúc nhà phố biển ngay khu vực có hạ tầng phát triển mạnh mẽ như Kê Gà như: Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, sân bay Long Thành, tuyến đường ven biển ĐT.719… sẽ mang đến khoản lợi nhuận thụ động cho nhà đầu tư.

Thứ tư, dòng tiền đầu tư sẽ được tối ưu nhờ phương thức thanh toán đã được chủ đầu tư điều chỉnh để giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng khi chỉ với khoản thanh toán ban đầu 25% giá trị căn nhà (khoảng từ 1,8 tỷ đồng) là đã có thể sở hữu ngay 1 căn nhà phố. 75% còn lại sẽ thanh toán sau khi nhận nhà với sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng cùng mức lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.

 “Với mức giá cho thuê dự kiến 40 triệu đồng/ tháng, chủ sở hữu sẽ thu về khoảng 480 triệu đồng/năm. Và sau 5 năm với giá thuê tăng bình quân tăng mỗi năm 5%, giá trị lợi nhuận cho thuê của tài sản này lên đến hơn 2,6 tỷ, cộng với giá trị gia tăng của tài sản trung bình mỗi năm 10%. Trong 5 năm, chủ sở hữu có thể thu hồi vốn và tiếp tục sinh lời từ sản phẩm này – Đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Cơ hội kinh doanh không giới hạn với nhà phố biển trong tổ hợp IR ảnh 3 Nhà phố The Sound đã thành hình

Với những lý do trên, các nhà phố biển The Song, The Sound mở ra cơ hội kinh doanh không giới hạn giúp nhà đầu tư tối ưu dòng tiền và thu lời thường xuyên hằng năm. Đặc biệt, chủ đầu tư còn dành thêm ưu đãi cho khách hàng sở hữu nhà phố biển ở giai đoạn này với quà tặng giá trị đến 1,5 tỷ đồng.

Nhà phố nghỉ dưỡng The Song & Nhà phố thương mại The Sound

Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay. 

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận

Tin cùng chuyên mục