Đây là một phiên bản hoàn toàn mới của chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel triển khai trong suốt 6 năm trước đây. Thông qua chương trình, Viettel mong muốn tiếp nhận toàn bộ những góp ý, phản ánh của khách hàng “hiến kế” giúp Viettel thành công hơn trên con đường kiến tạo xã hội số.
Khách hàng có thể đóng góp cho Viettel qua nhiều kênh: cửa hàng, tổng đài, website, email, app, facebook,... Hội đồng chuyên môn sẽ lựa chọn những ý kiến mang tính công nghệ, những giải pháp kỹ thuật trên nền tảng số có thể giúp Viettel tối ưu, tăng năng suất, tăng tính hiệu quả cho sản phẩm và dịch vụ để tôn vinh và trao các giải thưởng giá trị.
Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số, Tập đoàn Viettel nói chung và Viettel Telecom nói riêng luôn tiên phong trong việc số hóa lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Theo đó, hoạt động giải đáp được chuyển dịch mạnh mẽ từ nhân viên trực tổng đài sang tự động hóa. Việc triển khai hàng loạt hệ thống callbot, chatbot đa kênh cũng góp phần nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả giải đáp.

Thông tin chi tiết về chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”, khách hàng có thể truy cập:
website http://vietteltelecom.vn;
fanpage https://www.facebook.com/ Vietteltelecom,
hoặc liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Dữ liệu dùng chung phục vụ người dân, doanh nghiệp
-
Hệ sinh thái số VNPT HKD sẵn sàng nhiều tiện ích hỗ trợ hộ kinh doanh
-
Khai giảng khóa đào tạo chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
-
Ra mắt hệ thống huấn luyện, đào tạo an ninh mạng
-
Tiếp nhận phản ánh sai phạm về dịch vụ truyền hình OTT TV
-
Phát sóng dịch vụ 5G trên địa bàn tỉnh Long An
-
Báo động về quản lý dữ liệu cá nhân
-
Tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng giá trị tại SHTP
-
Thủ tướng khảo sát các dự án công nghệ thông tin, công nghệ cao tại Đà Nẵng
-
Dễ dàng và tiết kiệm khi đăng ký các dịch vụ chuyển đổi số qua nền tảng oneSME