Đã bắt được nghi phạm sát hại 2 vợ chồng ở thành phố Hưng Yên

Ngày 3-9, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm sát hại 2 vợ chồng anh Đặng Văn Trường ở khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu thành phố Hưng Yên trong vụ án mạng xảy ra rạng sáng ngày 17-8-2018.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên

Theo cơ quan điều tra, sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ khẩn trương truy tìm hung thủ.

Trong quá trình phá án, lần theo các dấu vết cùng các tang chứng vật chứng tại hiện trường, lực lượng chức năng đã điều tra làm rõ và bắt giữ được đối tượng là Đinh Công Tráng (sinh năm 1977 ở khu phố An Bình, phường An Tảo, thành phố Hưng Yên).

Bước đầu, đối tượng Tráng đã khai nhận hành vi giết hại vợ chồng anh Đặng Văn Trường và chị Nguyễn Thị Hoa tại nhà số 6 đường Linh Đài, Khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên vào rạng sáng ngày 17-8 vừa qua.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc, củng cố hồ sơ để đưa nghi phạm ra xử lý nghiêm trước pháp luật.

Như tin đã đưa, vào lúc gần 1 giờ ngày 17-8, tại nhà số 6 đường Linh Đài, Khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên đã xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Đặng Văn Trường (sinh năm 1977) chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người. Vợ anh Trường là chị Nguyễn Thị Hoa (sinh năm 1978) bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng sau đó cũng đã tử vong do bị đâm nhiều nhát.

Lần theo những vết hiện trường để lại, cơ quan điều tra bước đầu xác định về đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án là nam thanh niên khoảng 20 đến 35 tuổi; cao 1,65m đến 1,73m; đầu đội mũ lưỡi trai, mặc quần dài và áo tối màu. 

Khi gây án, người này đầu đội mũ lưỡi trai, đi giày cỡ 40-41 in nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giày có ba sọc trắng, vùng cổ giầy có viền trắng.

Nam thanh niên này còn đi tất cổ ngắn màu xám, mặc quần dài và áo tối màu.

Đã bắt được nghi phạm sát hại 2 vợ chồng ở thành phố Hưng Yên ảnh 1 Đôi giày nhãn hiệu Adidas màu tím than hung thủ để lại gần hiện trường
Đến ngày 20-8, Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Giết người" để điều tra làm rõ vụ án. 

Tin cùng chuyên mục