Đắk Lắk: Phát hiện 2 cô gái tử vong dưới hồ nước

Ngày 6-8, 2 em Y. và T. cùng xin gia đình đi chơi. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, gia đình không thấy 2 em nên đã đi tìm và báo cho lực lượng chức năng. Đến ngày 7-8, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 em.
Lực lượng chức năng đang trục với nạn nhân
Lực lượng chức năng đang trục với nạn nhân

Trưa 7-8, ông Lê Đình Chiến, Phó Chủ tịch UBND huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk cùng các lực lượng chức năng vừa trục vớt thi thể 2 cô gái dưới hồ Ea Knốp (thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar) và bàn giao cho các gia đình.

Theo thông tin ban đầu, ngày 6-8, 2 em L.T.H.Y. (19 tuổi, ngụ xã Ea Tih, huyện Ea Kar) và L.T.T. (19 tuổi, ngụ xã Cư Yang, huyện Ea Kar) cùng xin gia đình đi chơi. Tuy nhiên đến khoảng 22 giờ cùng ngày, không thấy 2 em Y. và T. về nhà nên gia đình đã đi tìm và báo cho lực lượng chức năng. Trong lúc cùng nhau tìm kiếm, khi đến hồ Ea Knốp, người dân nghi ngờ các em đã tử vong dưới hồ nên cùng lực lượng chức năng tổ chức mò tìm.

Đến rạng sáng 7-8, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể Y.. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể của T..

Nguyên nhân khiến 2 cô gái tử vong đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tin cùng chuyên mục