Đảm bảo cấp điện phục vụ họp trực tuyến kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV

Nhằm đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, tin cậy phục vụ đợt 1 họp trực tuyến kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV, Tổng công ty Điện lực TPHCM đã rà soát, lập phương án đảm bảo cung cấp điện trong các ngày diễn ra kỳ họp (từ ngày 20-5 đến 19-6-2020). 

Song song đó, tổng công ty tăng cường kiểm tra thiết bị trên hệ thống điện, ngăn ngừa sự cố và chuẩn bị phương án xử lý nhanh khi sự cố xảy ra; thực hiện bảo vệ an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ cho các công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện. Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc thông suốt, bố trí đầy đủ vật tư, máy phát dự phòng, phương tiện và lực lượng để đáp ứng xử lý nhanh khi có sự cố xảy ra và tái lập điện trong thời gian sớm nhất.

Đơn vị đã chủ động làm việc với HĐND, UBND các quận huyện để nắm bắt thời gian, địa điểm tổ chức họp. Xây dựng phương án đảm bảo điện, bố trí máy phát điện dự phòng nhằm cung cấp điện an toàn, tin cậy tại các địa điểm tổ chức họp Quốc hội. Hạn chế các công tác trên lưới điện có cắt điện không thật cần thiết trong thời gian diễn ra kỳ họp. 

Tin cùng chuyên mục