Đảm bảo nguồn điện xuyên suốt các ngày lễ, tết

 Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị trực thuộc lập và thực hiện kế hoạch, phương án đảm bảo cung cấp điện trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2018. 
Theo đó, EVNSPC yêu cầu các công ty điện lực thành viên và Công ty Lưới điện cao thế miền Nam lập và thực hiện kế hoạch, phương án đảm bảo cung cấp điện, đảm bảo an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ trong dịp lễ, tết.
Trong các ngày Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 không thực hiện các công việc trên lưới có cắt điện, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố. Tổ chức trực tăng cường lãnh đạo, trực vận hành, sửa chữa điện 24/24 giờ trong các ngày lễ, tết. Chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại, sẵn sàng xử lý nhanh các sự cố phát sinh.
EVNSPC cũng cho biết, vừa đưa vào sử dụng thêm tổng đài chăm sóc khách hàng 19009000 bên cạnh tổng đài 19001006 để phục vụ tốt hơn khách hàng sử dụng điện tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam. EVNSPC khuyến cáo, khi gặp bất cứ sự cố nào về điện hoặc nguy cơ gây ra sự cố về điện, khách hàng cần gọi ngay số 19001006 hoặc 1900900 để được tư vấn, hỗ trợ giải quyết.

Tin cùng chuyên mục