Đâm chết người rồi leo lên nóc nhà cố thủ

Trong lúc đánh nhau, Luyện dùng dao đâm gục ông H. và con trai ông này rồi leo lên nóc nhà dân cố thủ.

Ngày 24-5, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang tạm giữ với Nguyễn Ngọc Luyện (SN 1983, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Đâm chết người rồi leo lên nóc nhà cố thủ ảnh 1 Luyện tại cơ quan công an

Trước đó, tối 23-5, chị T.T.C. (SN 1990, ngụ tỉnh Kiên Giang) nhờ Luyện chở tới căn nhà ở đường tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo để thăm con. Sau đó, chị C. bị người nhà của chồng cũ là ông Ng.V.H. (SN 1962, ngụ quận Bình Tân) ngăn cản không cho thăm con nên 2 bên cự cãi.

Bất ngờ, ông H. xông vào đuổi đánh Luyện vì nghĩ Luyện là người tình của chị C.. Bị tấn công, Luyện chống trả lại và dùng dao đâm vào ngực, bụng ông H. làm ông H. gục tại chỗ. Con của ông H. thấy vậy nên xông vào thì bị Luyện đâm vào bụng.

Đâm chết người rồi leo lên nóc nhà cố thủ ảnh 2 Hiện trường vụ án

Tiếp đó, Luyện vứt dao bỏ chạy khỏi hiện trường. Luyện sau đó leo lên mái nhà của một nhà dân cố thủ. Hai cha con ông H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng ông H. đã tử vong.

Công an đã có mặt bắt giữ Luyện đưa về trụ sở. Qua làm việc, Luyện khai không có quan hệ tình cảm với chị C. chỉ được chị này nhờ chở đi thăm con. Do bị đánh nên Luyện bực tức không kìm chế được dẫn tới vụ việc trên.

Tin cùng chuyên mục