Dấu ấn của The Grand Manhattan giữa trung tâm quận nhất

Với bất động sản hạng sang, khi mà những yếu tố thông thường như vị trí, tiện nghi hay dịch vụ đều ở mức vượt chuẩn, thì cảm xúc trở thành giá trị quyết định sau cùng. Bởi khách hàng không đơn thuần chỉ tìm kiếm một ngôi nhà, việc chọn lựa không gian sống còn để thỏa mãn “chất sống” riêng và khẳng định vị thế của chủ nhân.

Có bao giờ bạn tự hỏi, vì sao những người giàu có, sành điệu sẵn sàng chi trả hàng chục nghìn USD để sở hữu một chiếc đồng hồ đắt đỏ hoặc chiếc túi phiên bản giới hạn? Đương nhiên, những người nổi tiếng khôn ngoan về cách sử dụng đồng tiền không bao giờ “ném tiền qua cửa sổ” cho những thú vui phút chốc. Cái họ thật sự chi trả, không chỉ do chất liệu quý hiếm hay tay nghề thủ công điêu luyện, mà còn là những cảm xúc xứng tầm đem lại. 

Từ Patek Phillippe cho đến Rolls Royce, từ Hermès cho đến Chanel, các thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới luôn có bí quyết làm hài lòng những thượng đế khó tính nhất. Nếu như thương hiệu Rolls Royce thu hút dòng khách thượng lưu bằng các mẫu xe tùy chỉnh được thiết kế riêng theo yêu cầu thì nghệ nhân Hermès quyến rũ người mua bởi những chiếc túi được “đo ni đóng giày” riêng. Đó không chỉ đơn thuần là hàng hiệu mà thực sự là món đồ đặc biệt được chế tác riêng cho từng chủ nhân. 

Trải nghiệm sống mới giữa lòng trung tâm quận nhất

The Grand Manhattan dành riêng bộ sưu tập “Dấu ấn kiêu hãnh” với 26 căn hộ được “đo ni đóng giày” như thế, mở ra những trải nghiệm ấn tượng và khác biệt. Dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) - 2 mặt tiền đường Cô Bắc - Cô Giang, Quận 1. Từ đây, những chủ nhân sẽ được trải nghiệm sống tràn đầy xúc cảm với tầm nhìn ôm trọn thành phố, thuận tiện di chuyển đến những công trình biểu tượng như nhà hát Thành phố, chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, phố đi bộ Nguyễn Huệ… và không thể thiếu những công trình mang hơi thở thời đại mới: nhà ga Metro, khách sạn Pullman.

Dấu ấn kiêu hãnh The Grand Manhattan giữa trung tâm quận 1, TPHCM mở ra những giá trị sống khác biệt và xứng tầm cho gia chủ

Là người gắn bó với trung tâm quận 1 (TPHCM) từ nhỏ, ca sĩ Khánh Phương hiểu hơn ai hết giá trị thuận tiện của cuộc sống ngay giữa trung tâm của trung tâm. Vị trí này không chỉ thuận tiện di chuyển, mà còn là dễ dàng tận hưởng hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng, phong phú. 

Nhưng lý do thật sự khiến giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” chọn The Grand Manhattan mà không phải một căn hộ nào khác tại quận nhất là Khánh Phương đã thực sự cảm nhận được nơi đây mang đến cảm hứng sống hưởng thụ mỗi ngày.

“The Grand Manhattan sở hữu một hệ sinh thái tiện ích chất lượng cao, ghi đậm dấu ấn quốc tế như Khách sạn 5 sao Avani, Hồ bơi vô cực, không gian mua sắm giữa mảng xanh rộng lớn, chuỗi ẩm thực tinh hoa thế giới Nova FnB,… cùng với hệ thống vận hành chuyên nghiệp quốc tế Savills Premium. Không riêng gì Khánh Phương, mà hầu hết ai trong chúng ta cũng đều mong muốn có một môi trường sống như vậy. Đó là nơi mà họ có thể tận hưởng không gian sống xứng đáng và tiện nghi”, nam ca sĩ bày tỏ.

Tận hưởng hệ sinh thái dịch vụ quốc tế

Lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, năng động của quận Manhattan, New York, The Grand Manhattan mang đến đầy đủ các tiện nghi đẳng cấp theo tiêu chuẩn của các resort 5 sao quốc tế như khu mua sắm và công viên tầng trệt; khu hồ bơi, BBQ,…

The Grand Manhattan tích hợp đầy đủ các tiện nghi đẳng cấp

Trở về từ Mỹ, ca sĩ Huy Tâm cho biết, khá bất ngờ và tự hào khi thấy Việt Nam có một dự án chỉn chu, đẳng cấp như The Grand Manhattan. Anh ấn tượng với từng tiện ích khác biệt tại đây từ khách sạn 5 sao tích hợp trong lòng dự án, không gian xanh rộng đến 4.200 m² và đặc biệt là chỗ để xe định danh.

Ca sĩ Huy Tâm đánh giá rất cao các sản phẩm bất động sản do Novaland phát triển

“Tôi cảm thất rất hài lòng và lựa chọn đầu tư căn hộ The Grand Manhattan. Tôi sinh ra và lớn lên ở ngay trung tâm quận 1, nên hiểu rõ, quỹ đất để phát triển các dự án bất động sản tại đây không còn nhiều nữa. The Grand Manhattan sở hữu vị trí rất trung tâm, tâm điểm mọi tiện ích của thành phố. Những căn hộ này hoàn toàn sánh tầm hạng sang quốc tế. Tôi rất hài lòng với không gian sống tại đây”, ca sĩ Huy Tâm chia sẻ.

The Grand Manhattan - Dấu Ấn Kiêu Hãnh Trung Tâm Quận Nhất
Hotline: 1900 636666
Website: thegrandmanhattan.com.vn
Địa chỉ: 100 Cô Giang, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, nhiều chính sách ưu đãi khi sở hữu The Grand Manhattan:
🌟 Cam kết thuê đến $3,000/ tháng trong 36 tháng
🌟 Sở hữu dễ dàng khi thanh toán chỉ 40% trong gần 6 năm
🌟 Tri ân 5 năm nghỉ dưỡng 5 sao hoặc hội viên cụm sân Golf PGA
🌟 Đặc quyền đậu xe định danh giữa trung tâm quận Nhất
(*) Áp dụng có điều kiện

Tin cùng chuyên mục