(SGGP).- Ngày 8-10, tại cuộc họp tổng kết việc thực hiện Tháng khuyến mãi 2012, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng đã cơ bản đồng ý đề xuất của các sở, ngành và doanh nghiệp về việc TPHCM nên tổ chức nhiều tháng khuyến mãi trong năm, thay vì chỉ tổ chức 1 lần vào định kỳ tháng 9 hàng năm.
Tuy nhiên, về cách thức triển khai, thời gian thực hiện cũng như tổ chức bao nhiêu lần/năm, các sở ngành cần phối hợp bàn bạc rồi trình UBND TP xem xét. Phát huy những kết quả đạt được, trong năm 2013, tháng khuyến mãi cần tổ chức nhiều cách làm phong phú, đa dạng hơn để phục vụ được nhiều đối tượng rộng khắp trên địa bàn TP như trường học, bệnh viện, KCX - KCN, các chợ…
Theo Sở Công thương, Tháng khuyến mãi năm 2012 đã thu hút được 780 doanh nghiệp, khuyến mãi tại 2.700 điểm bán, cửa hàng, các chợ, siêu thị và trung tâm thương mại.
TH.HẢI