Điều khiển cửa cuốn thông minh qua smartphone

Với mục tiêu mang cuộc sống công nghệ cao đi kèm với sự an toàn và tiện lợi, những kĩ sư trẻ tại MySmartHome được định hướng sẽ còn mang đến nhiều sản phẩm, thiết bị tự động hóa phục vụ khách hàng trong tương lai…
Thiết bị điều khiển trung tâm của INUTDOOR
Thiết bị điều khiển trung tâm của INUTDOOR

Ngày nay, các cụm từ “nhà thông minh”, “smarthome” thường xuyên được nhắc đến như một xu hướng ưu việt mang lại cho con người những tiện ích công nghệ nổi bật và nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu triển khai giải pháp “nhà thông minh”, trong đó có các nạn trẻ ở Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ INUT với dự án khởi nghiệp MySmartHome tại Công Nghệ Phần Mềm ĐHQG TPHCM. 

Được sáng lập bởi những thành viên còn rất trẻ với niềm đam mê công nghệ, mong muốn đem lại sự tiện lợi và an toàn cho khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm, giải pháp nhà tự động, đặc biệt hơn đó là tính năng điều khiển bằng giọng nói, nhận dạng chính xác tiếng Việt, MySmartHome đã cho ra đời các bộ sản phẩm mang tính năng tự động hóa như: bộ điều khiển hẹn giờ qua internet, công tác wifi âm tường… trong đó, bộ sản phẩm điều khiển cửa cuốn qua internet – INUTDOOR là một trong những sản phẩm nổi bật được nhiều khách hàng quan tâm.

Với bộ điều khiển cửa cuốn qua Internet của MySmartHome, người dùng sẽ không còn phải lo lắng khi ra khỏinhà quên đóng cửa, vô tình làm mất chiếc remote điều khiển hay băn khoăn những ngày phải đi công tác xa. Chỉ cần một cái chạm nhẹ trên màn hình điện thoại di động, mọi thao tác đóng mở cửa đều được thực hiện, đặc  biệt thiết bị phù hợp với mọi loại cửa cuốn trên thị trường.

Điều khiển cửa cuốn thông minh qua smartphone ảnh 1 Giao diện INUTDOOR trên di động

Các loại smartphone chạy hệ điều hành IOS hay Android… đều dễ dàng sử dụng sau khi cài ứng dụng INUTDOOR. Nhờ đó bộ sản phẩm INUTDOOR đã chiếm được niềm tin và sự hài lòng từ khách hàng trong quá trình sử dụng, nhất là khi có thể điều khiển giọng nói bằng chính ngôn ngữ tiếng Việt một cách chuẩn xác. Với mục tiêu mang cuộc sống công nghệ cao đi kèm với sự an toàn và tiện lợi, những kỹ sư trẻ tại MySmartHome còn dự kiến sẽ còn mang đến nhiều sản phẩm, thiết bị tự động hóa phục vụ khách hàng trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục