Điều tra vụ 2 cháu bé tử vong bất thường dưới hồ

Gửi 2 con nhỏ cho bà nội trông coi, người nhà tá hỏa khi phát hiện thi thể các cháu dưới hồ, còn người bà thì mất tích một cách bí ẩn.

Sáng 14-12, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đang điều tra vụ án 2 cháu nhỏ ở xã Đắk Nang, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông tử vong dưới ao cá gần nhà.

Nạn nhân là cháu T.T.P.D. (3 tuổi) và T.P.D. (4 tháng tuổi, cùng ngụ xã Đắk Nang, huyện Krông Nô).

Theo lãnh đạo UBND xã Đắk Nang, trước đó ngày 10-12, do có việc bận nên gia đình nạn nhân gửi con cho bà V.T.S. (57 tuổi, bà nội 2 cháu) trông coi. Sau đó, bà S. đã dẫn 2 cháu nhỏ đi chơi nhưng đến chiều cùng ngày không về nhà.

Thấy sự việc bất thường, gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan chức năng và tổ chức tìm kiếm thì phát hiện thi thể 2 cháu nhỏ dưới hồ, còn bà S. thì mất tích bí ẩn.

“Tại hiện trường vụ đuối nước, lực lượng chức năng phát hiện sợi dây thừng. Cơ quan chức năng nghi ngờ đây là vụ án mạng”, lãnh đạo UBND xã Đắk Nang thông tin.

Lãnh đạo xã Đắk Nang cũng cho hay, qua làm việc với gia đình nạn nhân thì được biết, giữa cha mẹ 2 cháu và bà S. có xảy ra mâu thuẫn trước đó. Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm bà V.T.S. để làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục