Đoàn đại biểu già làng, trưởng bản tiêu biểu vùng biên giới phía Bắc dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng 25-9, đoàn đại biểu già làng, trưởng bản tiêu biểu vùng biên giới lịch sử cách mạng các tỉnh biên giới phía Bắc đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chi nhánh TPHCM.

Tham gia đoàn có đồng chí Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

Các thành viên trong đoàn đã thành kính dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh những đóa hoa tươi thắm và nén hương thơm tưởng nhớ đến công lao của Người - vị lãnh tụ thiên tài, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, người chiến sĩ Cộng sản quốc tế mẫu mực, người bạn thân thiết của các dân tộc yêu chuộng hòa bình và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới. Sau lễ dâng hương, dâng hoa, các đại biểu tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chi nhánh TPHCM và chụp ảnh lưu niệm tại Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (trước trụ sở UBND TPHCM).

Các đại biểu thành kính tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chi nhánh TPHCM
Các đại biểu chụp hình lưu niệm bên tượng đài Bác Hồ trước bến Nhà Rồng
Các thành viên trong đoàn chụp hình lưu niệm tại Công viên tượng đài Bác Hồ (trước UBND TPHCM)
Cũng trong sáng 25-9, đoàn tham quan nhà ga tuyến metro số 1, phía trước Nhà hát Thành phố. Nhiều thành viên trong đoàn đã bất ngờ, trầm trồ thán phục trước một công trình ngầm hiện đại với không gian thiết kế rộng, đẹp, nhiều tiện ích, trong tương lai gần sẽ được hoàn thành, đưa vào hoạt động.
   
Đoàn chụp hình lưu niệm trước Nhà hát Thành phố, bên trên Nhà ga tuyến metro số 1 Bến thành - Suối Tiên
Các thành viên trong đoàn nghe thuyết minh về tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên

Tin cùng chuyên mục