Tour mới

Đón Giáng sinh trên du thuyền 5 sao Super Star Virgo

Đón Giáng sinh trên du thuyền 5 sao Super Star Virgo

Bạn đã bao giờ đón Giáng Sinh và năm mới cùng bạn bè quốc tế trên một du thuyền 5 sao sang trọng nổi tiếng châu Á. Chương trình mới lạ và rất hấp dẫn này vừa được Saigontourist tung ra chào hàng trong chùm tour Noel 2007.

Đón Giáng sinh trên du thuyền 5 sao Super Star Virgo ảnh 1

Tour đón Noel trên du thuyền đặc biệt này sẽ khởi hành vào ngày 22-12 và kết thúc vào ngày 27-12-2007, khám phá những quốc gia du lịch nổi tiếng của khu vực Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia.

Chặng đầu tiên, nhà tour sẽ đưa bạn bay từ TPHCM đến Singapore, và từ đây làm thủ tục lên du thuyền 5 sao SuperStar Virgo.

Trước khi lên tàu, tại Singapore, du khách sẽ có cơ hội tham quan các địa danh như: Công viên Sư Tử Biển, Tòa án tối cao, Suntec City, khu mua sắm HarbourMart, các cửa hàng kim cương...

Chặng dừng đầu tiên sau 1/2 ngày khám phá đại dương, tàu sẽ cập đảo Penang (Malaysia). Đây là hòn đảo thu hút hàng triệu du khách dừng chân hàng năm chỉ để khám phá sự đa dạng về sắc tộc, sự pha trộn thú vị về văn hóa tạo nên bản hòa tấu hấp dẫn đặc trưng Penang. Hòn đảo phía Tây Bắc của Malaysia này đang dần trở thành một thương cảng quan trọng trên trục đường hàng hải Á -Âu, điểm bắt đầu của “con đường gia vị trên biển”.

Đặc biệt, ngắm nhìn Penang từ trên cao có thể thấy toàn cảnh Georgetown trải dài đến chân eo biển Malacca, nổi bật là tòa nhà Komtar cao 58 tầng, cầu Penang dài 13,5km - một trong những cây cầu dài nhất thế giới nối liền hòn đảo này với phần còn lại của liên bang Malaysia. Tới Penang du khách còn có dịp tham quan Bảo tàng rừng, một công viên rộng hơn 100ha, trưng bày bộ sưu tập tất cả các loại sinh vật hiện có tại Malaysia.

Từ Penang, tàu SuperStar Virgo đưa khách tới Phuket - thiên đường nhiệt đới của Thái Lan, thường được ví với Bali của Indonesia. Riêng trong dịp Giáng sinh, tàu SuperStar Virgo sẽ tổ chức nhiều chương trình đón Giáng sinh vô cùng đặc sắc ngay trên biển dành cho du khách.

SuperStar Virgo là một trong những du thuyền 5 sao sang trọng của tập đoàn Star Cruises gồm 13 tầng với 980 cabin có khả năng nhận 1.960 khách. Loại hình du lịch sang trọng này đã bắt đầu thu hút được sự chú ý của du khách Việt Nam.

Theo Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist - đơn vị duy nhất khai thác tour du thuyền cao cấp tại VN, 9 tháng đầu năm 2007, gần như tháng nào cũng có khách đăng ký tour du thuyền. Đặc biệt, từ tháng 10-2007, để thuận tiện hơn cho lịch khởi hành của du khách, tour du thuyền này sẽ khởi hành theo nhóm khách nhỏ - chỉ từ 4 khách trở lên là đã có thể lên đường (thay vì phải chờ đủ đoàn 15 khách như trước đây), giá vẫn không thay đổi.

 Saigontourist hy vọng sự linh động này sẽ kích thích nhu cầu du lịch tàu biển của người Việt. Lịch cập cảng Sài Gòn đón khách của tàu SuperStar Virgo hiện nay đã được sắp xếp tới tháng 3-2008, các chuyến đón khách từng tháng cũng nhiều hơn. Riêng tháng 11-2007 có 3 chuyến khởi hành vào các ngày 3-11, 10-11 và 25-11. Tháng 12 tới, du khách có thể lựa chọn tour này theo lịch trình: 1-12, 8-12, 15-12 và đặc biệt là tour thưởng thức chương trình đón Giáng sinh đặc biệt ngay trên khách sạn nổi 5 sao SuperStar Virgo theo hành trình tour từ 22-12 đến 27-12.

LÊ VY

Truy cập www.dulichthu-dong.com (hoặc ĐT: 8279279) để biết thêm chi tiết lịch khởi hành, giới thiệu điểm đến và giá tour.

Tin cùng chuyên mục