Field Marketing - yếu tố quyết định để thành công trong thị trường bán lẻ tại Việt Nam

SGGP
Field Marketing là một trong những hoạt động cuối cùng của chuỗi giá trị đã trở thành một phần không thể thiếu của DKSH trong nhiều năm, biến người tham quan mua sắm thành người mua hàng và giúp tăng doanh số cho đối tác. 

Field Marketing - yếu tố quyết định để thành công trong thị trường bán lẻ tại Việt Nam

DKSH hoạt động ở lĩnh vực field marketing bằng cách liên doanh với Smollan, tổ chức field marketing lớn nhất thế giới với hơn 80 năm kinh nghiệm. DKSH Smollan tận dụng những công nghệ kỹ thuật số tại cửa hàng của Smollan để tổng hợp dữ liệu có giá trị và phân tích thống kê, những điều này sẽ giúp DKSH có những kế hoạch thích hợp để tối ưu hóa tăng trưởng cho đối tác. Liên doanh này đã có mặt ở Việt Nam từ 2013 và hiện tại đang phục vụ hơn 70 đối tác.
Theo bà Đồng Thị Thanh Hiền, Giám đốc, Field Marketing Việt Nam: Dịch vụ field marketing hoàn thiện những dịch vụ cuối cùng của chuỗi cung ứng toàn diện cho các đối tác của DKSH Smollan, nơi người tiêu dùng có thể tiếp cận hàng nghìn sản phẩm từ đối tác của mình.
Các hoạt động field marketing của doanh nghiệp dựa trên ba yếu tố cốt lõi bao gồm các hoạt động thực hiện trực tiếp tại cửa hàng, áp dụng công nghệ và thực hiện báo cáo cũng như kích hoạt thương hiệu, để biến người tham quan mua sắm thành người mua hàng và cuối cùng là thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho các đối tác của DKSH.
Được biết, DKSH Smollan là một trong những nhà cung cấp dịch vụ field marketing lớn nhất ở châu Á với hơn 4.200 nhân viên, bao gồm 65.000 cửa hàng ở 10 quốc gia.
Tại Việt Nam, có khoảng 500 nhân viên field marketing đang cùng DKSH Smollan phục vụ khoảng 30.000 cửa hàng bán lẻ. 

NG.B.

Các tin, bài viết khác

Địa ốc

Sức nóng của phân khúc nhà phố xây sẵn

Trong 2 năm trở lại đây, mặt bằng giá nhà phố tại TPHCM không ngừng tăng nhanh, bất chấp sự khó khăn chung của thị trường. Sự biến động về giá nhà diễn ra ở hầu hết các quận, huyện của TP.HCM, đặc biệt là tại khu vực TP. Thủ Đức- nơi được chính quyền TPHCM xây dựng là đô thị thông minh, sáng tạo, tương tác cao.

Ngân hàng - Chứng khoán

Sacombank và Bamboo Airways hợp tác toàn diện

Ngày 9-4, tại TPHCM Sacombank và hãng hàng không Bamboo Airways và hệ sinh thái Bamboo Airways ký kết hợp tác toàn diện. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ giữa hai bên, là động lực để nâng cao năng lực cạnh tranh, tối đa hóa hiệu quả kinh doanh và gia tăng tiện ích cho khách hàng.

Nông nghiệp

Lai tạo ra “hậu duệ” giống lúa Huyết Rồng vùng ĐBSCL

Mới đây nhóm nhà khoa học do TS Đào Minh Sô (Trưởng Bộ môn Chọn tạo giống cây trồng, Viện Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp miền Nam) dẫn đầu đã lai tạo thành công “hậu duệ” của giống lúa màu Huyết Rồng nổi tiếng vùng ĐBSCL trước đây, với tên gọi là Mắt Rồng SR20.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế