Từ khóa: #gameshow

Nhỏ to chốn văn phòng đánh dấu sự trở lại của BHD với dòng phim sitcom

Chuyển mình để thích ứng thị trường

Thị trường sản xuất các nội dung giải trí ở mảng gameshow, truyền hình thực tế và phim truyền hình, sitcom thời gian qua chứng kiến nhiều biến động, do chịu tác động của dịch Covid-19. Trong xu thế kỹ thuật số, để tồn tại buộc các đơn vị sản xuất phải thay đổi và thích ứng linh hoạt.    
Sức nóng của Rap Việt mùa 2 hạ nhiệt đáng kể

“Vòng lặp” gameshow Việt

“Cóp nhặt” có lẽ là cụm từ phản ánh chính xác thực tế của nhiều gameshow và chương trình truyền hình thực tế hiện nay. Khi việc mua bản quyền từ nước ngoài không còn nở rộ như vài năm trước, tất yếu các đơn vị trong nước phải tự phát sáng tạo theo cách của mình.  
Gặp nhau cuối năm được xem nhiều nhất tháng 1-2022

Gặp nhau cuối năm được xem nhiều nhất tháng 1-2022

Thống kê Tốp 10 chương trình truyền hình (giải trí, phim truyền hình, chương trình an sinh, xã hội, tổng hợp) theo rating (lượng theo dõi) của khán giả trên 4 tuổi, vào các khung giờ vàng (11-13 giờ; 17-22 giờ) trong tháng 1, không quá bất ngờ khi Gặp nhau cuối năm là chương trình được xem nhiều nhất trên cả nước.   
Hoán đổi vị trí

Hoán đổi vị trí

Sau nhiều tháng luôn chiếm những vị trí cao nhất trong tốp 10 chương trình truyền hình hàng tháng, đã có cuộc đổi ngôi thú vị giữa phim truyền hình với các trò chơi truyền hình (gameshow) cũng như các chương trình tin tức, thời sự, xã hội.
Hạ nhiệt

Hạ nhiệt

So với thời điểm cách đây vài năm, khi các gameshow, chương trình truyền hình thực tế về thi thố bùng nổ, tạo sự thu hút lớn với người hâm mộ, thì nay sức nóng đã giảm nhiệt nhiều. Điều này có tác động của cả yếu tố khách quan và chủ quan.
Hội chợ mở cửa tự do đón khách tham quan và mua sắm

Đà Nẵng: Hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ Xuân 2021

Tối 26-1, Sở Công thương TP Đà Nẵng tổ chức hội chợ Xuân 2021. Hội chợ thu hút hơn 200 doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia với hơn 300 gian hàng đến từ 20 tỉnh, thành. Các sản phẩm được giới thiệu tại hội chợ, bao gồm: điện, điện tử, đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sắm Tết.
FPT Play IQ, Gameshow với những phần thưởng hấp dẫn

FPT Play IQ, Gameshow tương tác trực tuyến trên Smart TV và SmartPhone

FPT Play IQ là Gameshow tương tác trực tiếp trên smartphone và smart TV do FPT Play sản xuất, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ dành cho người chơi, khi vừa có thể giao lưu trực tiếp cùng với MC xinh đẹp Sam, vừa có cơ hội thử thách bản thân với những câu hỏi kiến thức đa dạng và bổ ích.
Niềm vui từ những bước nhảy

Niềm vui từ những bước nhảy

Có thể họ không điêu luyện như thí sinh các cuộc thi về nhảy múa từng xuất hiện trên sóng truyền hình, nhưng theo dõi những thí sinh U50, U60, thậm chí là U90, mới thấy khiêu vũ đã mang đến nhiều giá trị tích cực, không đơn thuần chỉ là giải trí.
Tay vợt số 1 cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tìm khán giả cho mình

Chỉ vài năm trước, không ai dám nghĩ đến chuyện nhạc rap sẽ có show trên truyền hình vào “giờ vàng”. Bên cạnh khả năng của các nhà tổ chức, thì điều quan trọng là rap có lượng người nghe riêng, rất đông đảo. 
Gameshow truyền hình thêm “áo mới”

Gameshow truyền hình thêm “áo mới”

Sự xuất hiện của một số chương trình mới thời gian gần đây không chỉ cho thấy nỗ lực của các đơn vị sản xuất trong việc tìm kiếm các định dạng (format) hay, độc đáo mà cũng là xu thế tất yếu để giữ chân khán giả.
Nói nhỏ, nói khéo

Nói nhỏ, nói khéo

Gameshow truyền hình, gameshow phát trên mạng xã hội trở thành món giải trí tinh thần được nhiều khán giả ưa thích. Với sự hài hước của nghệ sĩ, khách mời và tính dễ xem, dễ hiểu của nội dung nên nhiều tập phát sóng nhanh chóng đạt mức triệu view và hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. 
Đừng quá dễ dãi!

Đừng quá dễ dãi!

Không lẽ chỉ vì lý do thu hút người xem mà một số chương trình truyền hình hiện nay khá dễ dãi, hoặc đưa chuyện vợ chồng tế nhị, hoặc tranh cãi như ở chợ lên sóng truyền hình?  
Thay đổi để tồn tại

Thay đổi để tồn tại

Gameshow, truyền hình thực tế, talkshow vẫn đang chiếm sóng giờ vàng nhiều đài truyền hình. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thói quen và nhu cầu của khán giả đã thay đổi, tạo nên sự dịch chuyển và đặt ra nhiều thách thức cho các đơn vị làm chương trình.  
Xem gì?

Xem gì?

Hồi trước nhà tôi rất mê xem các gameshow truyền hình, bởi có nhiều chương trình hay, bổ ích. 
Gameshow trí tuệ được chờ đợi

Gameshow trí tuệ được chờ đợi

Diễn biến dịch Covid-19 ngày một phức tạp khiến người dân phải hạn chế ra ngoài và tụ tập nơi đông người, đây cũng là thời điểm để các đơn vị tổ chức, các nhà đài có thể tung ra các chương trình hay, mới lạ phục vụ khán giả.
Chương trình Kèo này ai thắng. Ảnh: Chụp từ màn hình

Điệp khúc “phản cảm”

Khi đoạn video cùng những hình ảnh chụp lại màn hình cảnh cô gái ngậm củ cải trong chương trình Kèo này ai thắng phát sóng tối 12-3 được phát tán rộng rãi trên các trang mạng xã hội, tranh cãi về ranh giới thanh - tục trên sóng truyền hình lại nổ ra. Chuyện không mới nhưng chưa đi đến hồi kết. 
Kịch Thế giới trẻ 10 năm chinh phục khán giả

Kịch Thế giới trẻ 10 năm chinh phục khán giả

Sân khấu kịch Thế giới trẻ vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu một chặng đường nhiều thuận lợi và không ít thử thách trong hoạt động (biểu diễn, bán vé, tìm kiếm kịch bản hay, dưỡng nuôi và đào tạo những nghệ sĩ trẻ).