Góp tiếng hát cùng Chạm - Sing & Share

Chạm - Sing & Share là một dự án âm nhạc hát cho cộng đồng phi lợi nhuận, ở đó các nghệ sĩ và khán giả yêu nhạc từ khắp cả nước góp tiếng hát. Đây được xem là liều “vaccine tinh thần”, tiếp thêm năng lượng tích cực.

Âm nhạc của Chạm - Sing & Share gần gũi, giàu cảm xúc và trau chuốt trong từng câu hát, giai điệu. Tất cả kết hợp hài hòa để khán giả tìm thấy “món ăn tinh thần” trong mùa dịch và kết nối với mọi người, bởi âm nhạc là thứ có thể thay lời muốn nói bay đi khắp nơi. Bằng những kỹ thuật và thiết bị sẵn có, các nghệ sĩ cố gắng sản xuất ra những video ca nhạc ý nghĩa.

Mới đây, tiếp lửa cho chuỗi chương trình âm nhạc Chạm - Sing & Share, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy mang đến ca khúc Thank you - Những chiến binh thầm lặng, một sản phẩm được anh tham gia sản xuất cách đây hơn 1 năm, từng được trình bày bởi Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy... Bài hát thành công khi gửi gắm lời tri ân sâu sắc đến đội ngũ y bác sĩ, những người nơi tuyến đầu chống dịch.

Góp tiếng hát cùng Chạm - Sing & Share ảnh 1 Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy đồng hành cùng dự án Chạm - Sing & Share

MV Thank you (tên rút gọn) lần này được nhạc sĩ thực hiện trong phòng thu tại nhà, kèm thông điệp nhắn gửi người dân nghiêm túc thực hiện tốt những quy định phòng chống dịch, không quên dùng tiếng hát lan tỏa yêu thương, gửi đi lời cảm ơn chân thành đến những người đang âm thầm cống hiến ngoài kia.

Ngay sau Thank you của Hoàng Duy, vào tối 23-8 sẽ là sự góp giọng đặc biệt của ca sĩ - nhạc sĩ Aaron Hoàn, từng biết đến với các ca khúc Khép lòng, Có lẽ tôi cô đơn, Để đó anh lo... Đến với Chạm - Sing & Share, Aaron Hoàn chia sẻ muốn truyền đến mọi người năng lượng lạc quan yêu đời nhất thông qua ca khúc do chính anh thu âm, quay hình tại nhà. Phượng Vũ cũng là người giữ lửa tiếp theo với ca khúc Mất bao lâu - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Trung. 

Góp tiếng hát cùng Chạm - Sing & Share ảnh 2 Ca sĩ - nhạc sĩ Aaron Hoàn
Góp tiếng hát cùng Chạm - Sing & Share ảnh 3 Ca sĩ Phượng Vũ

Trước đó, có nhiều nghệ sĩ tham gia dự án Chạm - Sing & ShareMở đầu dự án, ca sĩ -nhạc sĩ Hamlet Trương mang tới ca khúc Sài Gòn cà phê tình yêu tối 17-8, do anh sáng tác và thể hiện. Không chỉ là tiếng lòng của nghệ sĩ dành cho thành phố, ca khúc chạm đến người nghe khi lan tỏa những mùi vị thân quen, nhắc nhớ những ngày bình dị mà ấm áp của thành phố. 

Ca sĩ Bùi Công Duy cũng góp giọng đến Chạm - Sing & Share với ca khúc Những trái tim Việt Nam do Phương Uyên sáng tác. Ca khúc là lời cảm ơn tới các y bác sĩ, tình nguyện viên ở tuyến đầu phòng chống dịch.

Góp tiếng hát cùng Chạm - Sing & Share ảnh 4 Ca sĩ - nhạc sĩ Hamlet Trương
Góp tiếng hát cùng Chạm - Sing & Share ảnh 5 Ca sĩ Bùi Công Duy

Ngoài Hamlet Trương, Bùi Công Nam, Nguyễn Hoàng Duy, Phượng Vũ, dự án nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều nghệ sĩ khác như Nguyễn Hồng Thuận, Y Thanh, Nguyễn Kiều Oanh… và các bạn trẻ yêu nhạc trên khắp đất nước.

Bằng hình thức kêu gọi người tham gia hát tại nhà và quay video trong những ngày giãn cách, Chạm - Sing & Share mong muốn trở thành nơi nghệ sĩ, người yêu nhạc mang tiếng hát sẻ chia mùa dịch. Mọi người có thể tiếp tục tham gia bằng cách gửi video qua email: singshare.letran@gmail.com. Nội dung video là một ca khúc tự trình bày, kèm theo lời chia sẻ thông qua bài hát đến mọi người trong mùa dịch. 

Tin cùng chuyên mục