Hai vợ chồng bác sĩ cùng con trai chết bất thường trong ô tô

Công an tỉnh Hà Giang cho biết, hiện nay, các lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân hai vợ chồng bác sĩ cùng con trai chết bất thường trong ô tô.
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Qua điều tra ban đầu, khoảng 15 giờ, ngày 20-3, tại thôn Hạ Thành, xã Phương Độ, thành phố Hà Giang, người dân phát hiện chiếc xe ô tô mang BKS 30N–4730 đỗ ở ven đường cuối thôn có nhiều biểu hiện bất thường. Khi người dân tiến lại gần chiếc xe thì phát hiện có 2 người lớn và 1 trẻ em đã chết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an tỉnh Hà Giang và Công an thành phố Hà Giang đã khẩn trương phong tỏa và tiến hành khám nghiệm hiện trường. 

Tại hiện trường, cả 3 xác chết đều ở trên ghế sau của xe ô tô nói trên. Ngoài ra, một phần trên trần xe có biểu hiện bị cháy. 

Cơ quan chức năng đã làm rõ danh tính 3 nạn nhân là chị N.Th.B.N., (38 tuổi, là bác sĩ khoa Sản), anh Tr.Đ.M. (46 tuổi, công tác tại Sở xây dựng tỉnh Hà Giang, là chồng chị N.Th.B.N.) và cháu bé là con trai của hai vợ chồng này, 9 tháng tuổi.

Trước đó vào chiều tối 19-3, do mất liên lạc, không tìm thấy vợ chồng anh Tr.Đ.M. cùng đứa con trai thứ 2 của hai vợ chồng này nên người thân đã báo cơ quan chức năng giúp đỡ tìm kiếm. 

Hiện các lực lượng chức năng tỉnh Hà Giang đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin cùng chuyên mục