Từ khóa: #hàng hoá

Sức mua hàng Tết tại kênh bán lẻ tăng mạnh

Sức mua hàng Tết tại kênh bán lẻ tăng mạnh

Chỉ còn hơn vài tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sức mua tại các cửa hàng, siêu thị đã tăng dần, đây cũng là thời điểm nhộn nhịp nhất của thị trường bán lẻ.
Hàng bình ổn phát huy vai trò giữ giá trong dịp Tết

Hàng bình ổn phát huy vai trò giữ giá trong dịp Tết

Thời gian qua, do chịu tác động bởi giá xăng dầu cũng như chuỗi cung ứng bị đứt gãy đã khiến giá nguyên vật liệu trong nhiều ngành sản xuất tăng cao, đặc biệt là nhóm thực phẩm. Tuy nhiên do có những bước chuẩn bị từ trước nên trong dịp cao điểm mua sắm cuối năm và Tết Nguyên đán sắp tới giá cả hàng hóa vẫn được doanh nghiệp cam kết giữ vững ổn định.
Nhiều hoạt động chăm lo tết cho người lao động tại Co.opmart Biên Hòa

Nhiều hoạt động chăm lo tết cho người lao động tại Co.opmart Biên Hòa

Ngày 19-12, Ban Giám đốc siêu thị Co.opmart Biên Hòa đã phối hợp cùng Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su miền Nam (Casumina) tổ chức chương trình “Đồng hành cùng người lao động mua sắm Tết”. Theo đó, có hơn 300 cán bộ nhân viên Công ty Casumina được tổ chức đến tham quan mua sắm tại siêu thị và tham gia những chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Co.opmart Biên Hòa khuyến mãi lớn dịp Giáng sinh và năm mới

Co.opmart Biên Hòa khuyến mãi lớn dịp Giáng sinh và năm mới

Thông tin từ Co.opmart Biên Hòa, siêu thị này đã chuẩn bị lượng hàng Tết dồi dào với nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu, kỳ vọng sẽ giúp người tiêu dùng trên địa bàn và các tỉnh lân cận được tiếp cận hàng hóa chất lượng, giá phù hợp.
Co.opmart và Co.opXtra tung đại tiệc khuyến mãi giảm giá hàng hoá cuối năm

Co.opmart và Co.opXtra tung đại tiệc khuyến mãi giảm giá hàng hoá cuối năm

Sau hơn 1 tuần tổ chức chương trình ủng hộ mùa mua sắm “Shopping Season” do Sở Công thương TPHCM tổ chức, sức mua và lượt khách tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra ghi nhận tăng từ 30 – 40% so với những ngày trước đó. Chương trình năm nay có sự tham gia của trang thương mại điện tử Cooponline.vn đã tạo nên sự đa dạng trong kênh mua sắm, giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm khuyến mãi nhanh chóng, dễ dàng.
Khởi động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”

Khởi động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”

Ngày 13-11, siêu thị Co.opmart Hà Nội, Bộ Công Thương đã chính thức khởi động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021 - 2025.


TPHCM đảm bảo nguồn cung hàng hóa cho dịp Tết Nguyên đán

TPHCM đảm bảo nguồn cung hàng hóa cho dịp Tết Nguyên đán

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2023, như thường lệ đây cũng là thời điểm sức mua của người tiêu dùng tăng cao nhất. Để chuẩn bị cho dịp mua sắm cuối năm, các doanh nghiệp ở TPHCM đã lên kế hoạch từ nhiều tháng trước nhằm đảm bảo phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Hàng trăm siêu thị Co.opmart và Co.op Food giảm giá hàng ngàn sản phẩm

Hàng trăm siêu thị Co.opmart và Co.op Food giảm giá hàng ngàn sản phẩm

Từ nay đến 9-11-2022, đồng loạt hơn 600 cửa hàng thực phẩm Co.op Food và hàng trăm siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Smile, Finelife, Cheers… của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) luân phiên giảm giá liên tục cho hơn 10.000 sản phẩm thiết yếu với mức giảm giá từ 20% đến 80%. Đây là một trong chuỗi hoạt động nhằm tri ân khách hàng với chủ đề “4 Triệu tinyêu – Một lòng tri ân”.
Cuối tuần “săn” hàng giảm giá với hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra

Cuối tuần “săn” hàng giảm giá với hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra

Trong bối cảnh hàng hoá đang "leo thang", từ nay đến hết ngày 9-11-2022, hệ thống bán lẻ của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) trên cả nước thực hiện giảm giá mạnh hơn 4.000 sản phẩm thiết yếu để phục vụ người dân. Đây là hoạt động thiết thực nhằm gắn kết và đồng hành chia sẻ khó khăn cùng người tiêu dùng của hệ thống. 
Công nghệ số thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong bán lẻ

Công nghệ số thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong bán lẻ

Công nghệ số hóa cũng như tác động của đại dịch Covid-19 đã khiến thanh toán không dùng tiền mặt trở thành xu hướng tất yếu trong nền kinh tế và ưu tiên hàng đầu của người dùng. Nắm bắt xu hướng này, Saigon Co.op đã áp dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt tại các hệ thống siêu thị của mình. Ở thời điểm hiện tại, người tiêu dùng đến các cửa hàng, siêu thị nằm trong Saigon Co.op có thể sử dụng những hình thức thanh toán không dùng tiền mặt nào để tiện cho việc mua sắm.

“Săn” hàng giảm giá cho phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

“Săn” hàng giảm giá cho phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Hướng đến chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, từ ngày 13 đến 26-10-2022, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước thực hiện chuỗi chương trình khuyến mãi “Tháng của nàng – Tặng ngàn ưu đãi” nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong xã hội cũng như mang đến cơ hội mua sắm thoải mái, tiết kiệm giúp người phụ nữ chăm chút cho vẻ đẹp của bản thân và gia đình.

Đa dạng thị trường đồ dùng học tập chuẩn bị cho năm học mới

Đa dạng thị trường đồ dùng học tập chuẩn bị cho năm học mới

Năm học mới 2022-2023 đã đến rất gần, thị trường mua sắm đồ dùng học tập đã bắt đầu nhộn nhịp. Tại các siêu thị, nhà sách, cửa hàng kinh doanh đồ dùng học tập, các nhà sản xuất tung ra nhiều mặt hàng đồ dùng học tập phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, bảo đảm chất lượng với nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.
Doanh nghiệp bán lẻ chia sẻ lợi ích với nhà cung cấp để “hạ nhiệt” giá hàng hoá

Doanh nghiệp bán lẻ chia sẻ lợi ích với nhà cung cấp để “hạ nhiệt” giá hàng hoá

Mặc dù giá xăng đã giảm sau chuỗi ngày liên tục tăng vọt, nhưng hiện nay giá hàng hóa vẫn neo ở mức cao. Để hỗ trợ người tiêu dùng, hệ thống siêu thị Saigon Co.op đang kết hợp với nhà cung cấp để thực hiện nhiều chương trình giảm giá hàng loạt sản phẩm thiết yếu, phục vụ từ bữa ăn đến các sinh hoạt hằng ngày để giữ giá hàng hóa bình ổn, chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng.
Bắt tay “hạ nhiệt” giá hàng hoá

Bắt tay “hạ nhiệt” giá hàng hoá

Việc tăng giá xăng thời gian qua đã khiến nhiều nhóm hàng hoá trên thị trường thiết lập mặt bằng giá mới. Thế nhưng, khi giá xăng giảm mạnh thì “nhiệt” giá hàng hoá vẫn chưa giảm. Liên quan đến vấn đề này, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Anh Đức, Tổng giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op).

Đặc sản miến dong được sản xuất ở ngoại thành Hà Nội được người tiêu dùng Việt Nam và thế giới ưa chuộng. Ảnh: VĂN PHÚC

Bún, miến, bánh phở Việt Nam vào EU “thông thoáng” hơn

Chiều tối 13-6, Văn phòng Bộ Công thương thông tin, các mặt hàng của Việt Nam đưa sang bán tại châu Âu như bún, miến, bánh đa, phở... đã được EU gạt ra khỏi danh sách các nhóm nông sản - thực phẩm cần phải kiểm tra nghiêm ngặt khi xuất khẩu vào thị trường này. 
Tháng 5, cả nước nhập siêu 1,73 tỷ USD

Tháng 5, cả nước nhập siêu 1,73 tỷ USD


Mặc dù 5 tháng đầu năm, nông nghiệp Việt Nam đã đảm bảo mức xuất siêu tới 5,1 tỷ USD nhưng do các ngành và nhóm sản phẩm khác nhập siêu quá lớn nên tính chung, mức xuất siêu hàng hóa Việt Nam không còn như kỳ vọng, thậm chí trong tháng 5, giá trị nhập siêu đã lên tới 1,73 tỷ USD.
Siêu thị khuyến mãi “sốc” đón mùa thể thao SEA Game 31  ​

Siêu thị khuyến mãi “sốc” đón mùa thể thao SEA Game 31 ​

Hiện các hệ thống siêu thị của Saigon Co.op thực hiện giảm giá sâu lên đến 50% cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác đối với các sản phẩm thực phẩm, nước giải khát, hóa mỹ phẩm, hàng nhãn riêng... để sẵn sàng chuẩn bị tinh thần cho một mùa SEA Games rực lửa.