Từ khóa: #Hàng Việt Nam chất lượng cao

Saigon Co.op, 34 năm kiên định một mô hình bán lẻ vì người Việt

Saigon Co.op, 34 năm kiên định một mô hình bán lẻ vì người Việt

Được thành lập từ năm 1990 với tiền thân là Ban quản lý Hợp tác xã Mua bán TPHCM. Sau 34 năm xây dựng và phát triển, Saigon Co.op đã vươn lên trở thành nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam. Đặc biệt hơn, đây còn là nhà bán lẻ có thị phần số 1 Việt Nam.
Vedan Việt Nam tiếp tục giữ vững danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" năm 2023

Vedan Việt Nam tiếp tục giữ vững danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" năm 2023

Tối ngày 14-3 tại TPHCM, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã vinh dự được trao giải “Hàng Việt Nam Chất Lượng cao 2023” cho hạng mục ngành nước chấm gia vị. Đây là lần thứ 8 liên tiếp công ty nhận được giải thưởng này, góp phần khẳng định vị thế của các sản phẩm bột ngọt Vedan, hạt nêm Vedan trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Khởi động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”

Khởi động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”

Ngày 13-11, siêu thị Co.opmart Hà Nội, Bộ Công Thương đã chính thức khởi động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021 - 2025.


Thư cảm ơn

Thư cảm ơn

Kính gởi: Quý khách hàng gần xa.

Theo truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam, hàng năm có nhiều lễ hội khác nhau, nhưng chỉ riêng Trung thu là Tết của trẻ em. Cùng với thời gian, Tết Trung thu còn được xem là Tết đoàn viên, của những ân tình, là mùa hội tụ, họp mặt thể hiện tình thân gia đình. Vì vậy, bánh Trung thu được xem như biểu hiện của an lành, đoàn tụ và yêu thương trong cuộc sống.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Doanh nghiệp gia vị cạnh tranh quyết liệt

Ngày 15-4, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với các đơn vị, chuyên gia trong ngành thực phẩm tổ chức Tọa đàm “Dòng chảy thị trường gia vị Việt”.


Liên kết tăng độ phủ cho hàng Việt trong các kênh phân phối

Liên kết tạo chỗ đứng cho hàng Việt

Sau đại dịch, người tiêu dùng Việt ngày càng chú trọng và chọn lựa sản phẩm do doanh nghiệp (DN) Việt sản xuất. Do vậy, những DN quan tâm đến xây dựng thương hiệu cũng như đặt nền móng tại các kênh phân phối sẽ dễ dàng tạo được niềm tin với người tiêu dùng.
Siêu thị Co.opmart Long Biên giảm giá mạnh nhiều mặt hàng thiết yếu

Siêu thị Co.opmart Long Biên giảm giá mạnh nhiều mặt hàng thiết yếu

An toàn thực phẩm luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã bắt tay cùng các nhà cung ứng siết chặt kiểm soát chất lượng nguồn cung nhằm đem đến sự yên tâm cho người dân khi mua hàng tại hệ thống siêu thị của đơn vị này.

 

Liên bộ “dùng dằng” vụ Asanzo

Liên bộ “dùng dằng” vụ Asanzo

Mặc dù theo chỉ đạo, ngày 30-10, liên bộ phải làm rõ, có báo cáo kết luận cuối cùng với Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Trưởng Ban chỉ đạo 389 Quốc gia, xem Asanzo có vi phạm hay không, nhưng tại cuộc "mổ xẻ" sáng nay, các bên vẫn còn dùng dằng, tranh cãi, chưa ngã ngũ.
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao

Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao

Tối 26-4, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) TPHCM 2019 với chủ đề “Tinh hoa gia vị Việt và nước mắm truyền thống” đã khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11), diễn ra đến hết ngày 1-5.
​Duy Tân – Tự hào thương hiệu Việt

​Duy Tân – Tự hào thương hiệu Việt

Được thành lập từ năm 1987, đến nay, công ty Nhựa Duy Tân luôn nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư máy móc và đổi mới công nghệ, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đẹp mắt và đặc biệt an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Bột Vĩnh Thuận với công nghệ 4.0 trong sản xuất

Bột Vĩnh Thuận với công nghệ 4.0 trong sản xuất

Khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã lan tỏa rộng khắp trong xã hội, ảnh hưởng đến mọi ngóc ngách của thị trường, thì nó cũng đồng thời tác động đến thói quen nội trợ trong mỗi gia đình, đến các vùng miền và các quốc gia.