

Ngày 13-11, siêu thị Co.opmart Hà Nội, Bộ Công Thương đã chính thức khởi động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021 - 2025.
Kính gởi: Quý khách hàng gần xa.
Theo truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam, hàng năm có nhiều lễ hội khác nhau, nhưng chỉ riêng Trung thu là Tết của trẻ em. Cùng với thời gian, Tết Trung thu còn được xem là Tết đoàn viên, của những ân tình, là mùa hội tụ, họp mặt thể hiện tình thân gia đình. Vì vậy, bánh Trung thu được xem như biểu hiện của an lành, đoàn tụ và yêu thương trong cuộc sống.
Ngày 15-4, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với các đơn vị, chuyên gia trong ngành thực phẩm tổ chức Tọa đàm “Dòng chảy thị trường gia vị Việt”.
An toàn thực phẩm luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã bắt tay cùng các nhà cung ứng siết chặt kiểm soát chất lượng nguồn cung nhằm đem đến sự yên tâm cho người dân khi mua hàng tại hệ thống siêu thị của đơn vị này.