Khởi động Làn Sóng Xanh 2020

Tối 29-10, tại Nhà hát VOH Music One (quận 1, TPHCM), chương trình Làn Sóng Xanh 2020 đã quay trở lại thị trường âm nhạc với tên gọi Làn Sóng Xanh Party.
Khởi động Làn Sóng Xanh 2020

Đây là bước khởi động, chuẩn bị bình chọn cho giải thưởng Làn Sóng Xanh lần thứ 23. Làn Sóng Xanh Party là chương trình có sân khấu biểu diễn hàng tháng, nơi các ca sĩ biểu diễn trực tiếp lần đầu tiên các bài hát mới và cũng là sân khấu giới thiệu gương mặt mới, những ca khúc đang nằm trong tốp 10 bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh hàng tuần.

Tham gia show diễn đầu tiên của Làn Sóng Xanh Party là những gương mặt ca sĩ nổi bật hiện nay, như: Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Quân A.P, Amee, Thiều Bảo Trâm, HuyR, Liz Kim Cương, Tăng Phúc, Tia Hải Châu, Phạm Đình Thái Ngân, Bảo Yến Rosie, Huỳnh Tú… Đặc biệt, Ngô Kiến Huy lần đầu tiên biểu diễn trực tiếp ca khúc Chẳng thể giữ lấy chẳng đành buông tay, Đức Phúc thể hiện ca khúc Người ơi người ở đừng về, Thiều Bảo Trâm hát Một mình có buồn không?, Amee hát mashup các ca khúc trong album Dreamee, Huy R và Tùng Viu thể hiện bản mashup Anh thanh niên - Cô gái vàng…

Làn Sóng Xanh Party cũng được phát trên YouTube Radio VOH, YouTube Làn Sóng Xanh và livestream độc quyền trên TikTok Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục