Lazada và Mastercard cùng hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng phát triển thương mại điện tử

SGGPO
Lazada, nền tảng mua sắm và bán hàng trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, cùng với Mastercard đã công bố bố chương trình hợp tác trong vòng 5 năm tới để phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á (ĐNA).

Lazada và Mastercard cùng hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng phát triển thương mại điện tử

Việc hợp tác này nhằm giúp Lazada cung cấp cấp dịch vụ thương mại điện tử tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của các thương hiệu và nhà bán hàng trong khu vực.

Qua việc hợp tác cùng Lazada, Mastercard mong muốn tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng mới trong khu vực ĐNA, bao gồm những thị trường đang phát triển, đồng thời, hỗ trợ cung cấp các giải pháp hữu hiệu cho nhà bán hàng. 

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Lazada và Mastercard, hai bên sẽ triển khai một số nội dung sau:  Cùng phát triển các chiến dịch tiếp thị, chương trình ưu đãi kết hợp hướng dẫn cho người tiêu dùng làm quen với thanh toán điện tử; Lazada sẽ có thể tung ra những chương trình khuyến mãi độc đáo với sự hỗ trợ của Mastercard trên khu vực và toàn cầu; Lazada sẽ trở thành nền tảng kinh doanh chủ chốt cho các giải pháp mới của Mastercard tại một số thị trường.

P.V

Các tin, bài viết khác

Ngân hàng - Chứng khoán

Hút vốn ngoại vào thị trường chứng khoán

Sau chuỗi bán ròng mạnh kỷ lục, khối ngoại đã có những phiên quay lại mua ròng trong tháng 5 trên thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam. Động thái này được đánh giá là tín hiệu tích cực cho sự thay đổi về xu hướng thị trường.

Thị trường

Xuất khẩu cá ngừ hộp tăng

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (Vasep), cá ngừ hộp của Việt Nam xuất khẩu qua một số nước EU, Mỹ, Ai Cập đang tăng. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản cần giải pháp đột phá

Dịch kéo dài nhiều tháng, thị trường bất động sản (BĐS) rơi vào khốn khó trăm bề, sản phẩm không bán được, lãi suất vẫn phải trả hàng ngày, bào mòn cạn kiệt “sức khỏe” chủ đầu tư. Một giải pháp đột phá cho thị trường BĐS trong lúc này là hết sức cần thiết.

Nông nghiệp

Doanh nghiệp đưa giải pháp chống hạn mặn, nâng cao sản xuất

Đợt hạn mặn năm nay tại các tỉnh ĐBSCL xảy ra cực đoan. Dù vậy, công tác dự báo khá tốt, đặc biệt là các địa phương đã chủ động triển khai nhiều giải pháp ứng phó. Nông dân còn được doanh nghiệp hướng dẫn các giải pháp như sản xuất cây trồng chịu được hạn mặn, túi dự trữ nước di động chứa nước ngọt có thể linh động trong tưới tiêu.

Đầu tư

Thông tin kinh tế