Lazada và Mastercard cùng hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng phát triển thương mại điện tử

Lazada, nền tảng mua sắm và bán hàng trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, cùng với Mastercard đã công bố bố chương trình hợp tác trong vòng 5 năm tới để phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á (ĐNA).
Lazada và Mastercard cùng hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng phát triển thương mại điện tử

Việc hợp tác này nhằm giúp Lazada cung cấp cấp dịch vụ thương mại điện tử tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của các thương hiệu và nhà bán hàng trong khu vực.

Qua việc hợp tác cùng Lazada, Mastercard mong muốn tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng mới trong khu vực ĐNA, bao gồm những thị trường đang phát triển, đồng thời, hỗ trợ cung cấp các giải pháp hữu hiệu cho nhà bán hàng. 

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Lazada và Mastercard, hai bên sẽ triển khai một số nội dung sau:  Cùng phát triển các chiến dịch tiếp thị, chương trình ưu đãi kết hợp hướng dẫn cho người tiêu dùng làm quen với thanh toán điện tử; Lazada sẽ có thể tung ra những chương trình khuyến mãi độc đáo với sự hỗ trợ của Mastercard trên khu vực và toàn cầu; Lazada sẽ trở thành nền tảng kinh doanh chủ chốt cho các giải pháp mới của Mastercard tại một số thị trường.

Tin cùng chuyên mục