Mastercard và Vietcetera vừa công bố tái khởi động chương trình Flavors Việt Nam 2023, khai thác từng điểm chạm trong trải nghiệm ăn uống của người Việt.
Zebra Technologies (NASDAQ: ZBRA) vừa công bố công ty Officeworks đã ứng dụng thành công giải pháp thanh toán di động tiên tiến sử dụng các thiết bị kiểm kho của Zebra tại các cửa hàng bán lẻ trực tiếp của mình
Mastercard và Grab Việt Nam vừa công bố hợp tác thực hiện năm thứ hai liên tiếp sáng kiến chung “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” (Delivery for Good). Trong khuôn khổ dự án năm nay, hai đơn vị sẽ trao tặng giỏ quà tết gồm nhu yếu phẩm cho hơn 5.900 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, TPHCM và một số tỉnh lân cận.
Tập đoàn Hoa Lâm, một trong những công ty đa ngành hàng đầu Việt Nam và Mastercard, công ty công nghệ thanh toán hàng đầu thế giới, đã chính thức công bố quan hệ hợp tác chiến lược nhằm triển khai các dự án mới trong lĩnh vực công nghệ thanh toán tại Việt Nam.
Mastercard vừa ra mắt công nghệ thanh toán không tiếp xúc thông qua Google Wallet tại Việt Nam. Chủ thẻ VPBank Mastercard hiện đã có thể liên kết thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ vào Google Pay thuộc ứng dụng Google Wallet.
Theo Chỉ số thanh toán mới của Mastercard năm 2022, 89% người tiêu dùng Việt Nam đã sử dụng các công cụ số cho ít nhất một hoạt động tài chính trong năm qua, trong đó ba hoạt động phổ biến nhất là thanh toán hóa đơn (85%), chuyển khoản ngân hàng (80%) và bắt đầu thói quen tiết kiệm (73%).
Vừa qua, SCB đã tổ chức khai trương Trung tâm Perso thẻ (cá thể hóa thẻ) nhằm hiện đại hóa hoạt động thẻ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phát hành thẻ nhanh của khách hàng.
Mới đây, Mastercard vừa cho ra mắt album âm nhạc đầu tiên mang tên Priceless® tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions. Với 10 bài hát do 10 nghệ sỹ từ khắp nơi trên thế giới thể hiện và lồng ghép thêm giai điệu đặc trưng của Mastercard, album hiện đã có mặt trên Spotify và sẽ xuất hiện trên các nền tảng streaming khác trong thời gian tới.
Theo Viện Kinh tế Mastercard, nếu xu hướng đặt vé máy bay được tiếp tục duy trì ở mức như hiện nay, số hành khách đi máy bay trên toàn cầu trong năm 2022 ước tính sẽ tăng hơn 1,5 tỷ lượt so với năm ngoái. Đồng thời, số tiền mà du khách chi cho các trải nghiệm hiện đang nhiều hơn 34% so với thời điểm trước đại dịch.
Sự gia tăng các giao dịch trực tuyến tại Việt Nam trong thời kỳ đại dịch đã tạo điều kiện cho các trang mạo danh những hệ thống thanh toán phổ biến như Visa, Mastercard, PayPal… phát triển.
Báo cáo Chỉ số Nữ doanh nhân của Mastercard (MIWE) lần thứ 5 cho thấy, mặc dù đã thực hiện mọi nỗ lực nhằm giảm thiểu các tác động của đại dịch, phụ nữ vẫn phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt kinh tế và xã hội.
Mới đây, Thử thách Đầu bếp Tiềm năng nằm trong chuỗi sự kiện của Flavors Vietnam 2022 do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức, đã lần lượt diễn ra tại Hà Nội và TPHCM.
Mastercard vừa công bố hợp tác với Grab Việt Nam, với sự hỗ trợ từ Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) tại Việt Nam, cùng phát động một sáng kiến chung mang tên “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” (Delivery for Good).
Mastercard phối hợp với Công ty Cổ phần (CTCP) Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua sắm hoặc thanh toán hóa đơn tại các cửa hàng tiện lợi, website và ứng dụng Payoo trên thiết bị di động.
Từ nay đến hết ngày 26-8-2021, SCB triển khai Chương trình khuyến mãi dành riêng cho chủ thẻ Tín dụng SCB Mastercard World. Theo đó, SCB sẽ tặng 300.000 đồng cho chủ thẻ có phát sinh 03 giao dịch từ 1.000.000 đồng/ giao dịch trong thời gian diễn ra chương trình (*).
Nhằm đưa công nghệ thanh toán không tiếp xúc đến gần hơn với người dùng và kích cầu mua sắm mùa cuối năm, Mastercard và VietUnion (Payoo) triển khai chương trình “Tiệc sale cuối năm".
Hòa mình cùng không khí chào đón năm mới 2021, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại dành riêng cho các tín đồ công nghệ, mê sở hữu các siêu phẩm iPhone với ưu đãi giảm giá 1 triệu đồng/chủ thẻ.
VPBank và Mastercard công bố hợp tác với Amazon Web Services (AWS) nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) tại Việt Nam sử dụng dịch vụ điện toán đám mây của AWS để hiện đại hóa cơ sở hạ tầng CNTT, thúc đẩy đổi mới, và giảm chi phí hoạt động.
Từ khi dịch bệnh Covid-19 mới bắt đầu có những diễn biến phức tạp, MobiFone lập tức triển khai nhiều hoạt động phối hợp cùng ngăn ngừa dịch bệnh. Trong đó công cụ thiết thực là app MyMobiFone, người dùng có thể thao tác để thanh toán cước, nạp tiền, thanh toán cước tự động định kỳ nhanh chóng mà không cần đến quầy giao dịch.