Lazada Logistics Việt Nam vừa khánh thành Lazada Logistics Park với tâm điểm là T rung tâm Phân loại hàng hóa công nghệ cao có quy mô hiện đại nhất , tại K CN Sóng Thần 1 , Bình Dương .
Lazada Việt Nam phối hợp với Văn phòng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa tổ chức Sự kiện công bố Báo cáo ngành Thương mại điện tử (TMĐT) năm 2023 với chủ đề “TMĐT phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số” .
Dòng sản phẩm camera thông minh cao cấp mới gồm Mi Camera 2K Magnetic Mount, Xiaomi Smart Camera C200, Xiaomi Smart Camera C300 và Xiaomi Smart Camera C400
Sau một thập niên tiên phong đóng góp vào sự phát triển chung của ngành thương mại Điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á, Lazada chính thức chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale Sinh nhật” kéo dài 11 ngày (từ 3-3 đến 13-3-2023).
Trước tình hình nhà vườn tại Vĩnh Long và các tỉnh miền Tây đang rơi vào cảnh khó khăn khi cam sành rớt giá, tồn đọng hàng chục tấn, Lazada Việt Nam đã phối hợp Foodmap triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử với giá 10.000 đồng/kg.
Lễ trao giải Sản phẩm Công nghệ xuất sắc - Tech Awards 2022 dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật trong năm tại thị trường Việt Nam vừa được diễn ra tại TPHCM.
realme Việt Nam bắt tay với Shopee, Lazada và TikTok Shop tạo nên ngày hội mua sắm 11-11 đầy trải nghiệm với ưu đãi 30% hàng loạt sản phẩm công nghệ, livestream săn voucher 11.110.000 đồng và quà công nghệ giá trị cao.
Thời gian qua, nhờ đẩy mạnh tiếp thị, quảng bá trên các “chợ mạng” mà sản phẩm OCOP (sản phẩm thuộc chương trình Mỗi xã một sản phẩm) của doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) trên địa bàn TPHCM đã tiếp cận nhiều hơn tới người tiêu dùng, nhà phân phối, bán lẻ.
Lazada Việt Nam tiếp tục khuấy đảo mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn”. Diễn ra chỉ trong ngày 11-11, Lazada mang tới cho người tiêu dùng 7 tầng giảm giá gồm: giảm giá trực tiếp đến 50%, mua càng nhiều giảm càng sâu với combo mua 2 giảm thêm 2% và giảm cộng dồn 5 loại voucher cùng lúc trên một đơn hàng.
Bắt kịp xu hướng chuyển dịch mua sắm qua thương mại điện tử (TMĐT), đặc biệt là qua các app bán hàng, các nhà bán lẻ Việt đã nhanh chóng thích ứng và gặt hái được kết quả khả quan.
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” kết hợp với sự ra mắt của chương trình LazLive+ trên nền tảng livestream.
Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” trên Lazada đã diễn ra từ 6-6 đến 10-6 ghi nhận doanh thu tăng gấp hơn 15 lần (doanh thu trên LazMall tăng gấp 44 lần) và số lượng đơn hàng tăng gấp 11 lần so với ngày thường, khi khách hàng tận dụng các ưu đãi sâu.
Nhóm Kinh Doanh Tiêu Dùng HUAWEI chính thức triển khai chương trình Siêu Sale Thương Hiệu (HUAWEI Super Brand Day) độc quyền trên sàn thương mại điện tử Lazada, áp dụng cho tất cả thiết bị điện tử trong khoảng thời gian từ 24 đến 31-5-2022.
Công ty Điện tử Samsung Vina hợp tác với sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á- khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day) lần thứ 5 vào ngày 24-5.
Phân khúc giá 200.000-500.000 đồng dễ “chốt đơn” nhất trên các sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp cần nắm bắt xu thế này để tận dụng và đưa ra chiến lược kinh doanh sau dịch hiệu quả hơn.
Xiaomi Việt Nam chính thức hợp tác cùng Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld), ủy quyền ra mắt gian hàng mở bán sản phẩm Xiaomi chính hãng trên nền tảng Shopee và Lazada.
Nhân dịp Ngày Trái đất năm nay, Unilever giới thiệu chiến dịch Easy Green, thiết lập quan hệ hợp tác bền vững độc quyền với nền tảng thương mại điện tử Lazada trong 3 năm nhằm tạo điều kiện cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng với lối sống thân thiện hơn với môi trường.
Lazada vừa phát động chiến dịch “10 năm luôn zễ dàng, mở muôn vàn cơ hội” với việc ra mắt phim ngắn cùng tên (https://bit.ly/PhimNgan_10NamLuonZeDang) tri ân hàng trăm ngàn thương hiệu, nhà kinh doanh.