Từ khóa: #Lazada

Đại diện Lazada Việt Nam và các chuyên gia tại lễ công bố báo cáo

Lazada Việt Nam công bố Báo cáo “Thương mại điện tử phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số”

Lazada Việt Nam phối hợp với Văn phòng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa tổ chức Sự kiện công bố Báo cáo ngành Thương mại điện tử (TMĐT) năm 2023 với chủ đề “TMĐT phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số” .
Cam sành miền Tây lên Lazada với giá 10.000 đồng/kg

Cam sành miền Tây lên Lazada với giá 10.000 đồng/kg

Trước tình hình nhà vườn tại Vĩnh Long và các tỉnh miền Tây đang rơi vào cảnh khó khăn khi cam sành rớt giá, tồn đọng hàng chục tấn, Lazada Việt Nam đã phối hợp Foodmap triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử với giá 10.000 đồng/kg.
Tai nghe realme Buds T100

realme giảm 30% nhiều sản phẩm công nghệ

realme Việt Nam bắt tay với Shopee, Lazada và TikTok Shop tạo nên ngày hội mua sắm 11-11 đầy trải nghiệm với ưu đãi 30% hàng loạt sản phẩm công nghệ, livestream săn voucher 11.110.000 đồng và quà công nghệ giá trị cao.
Sản phẩm OCOP TPHCM được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn qua “chợ mạng”

Tăng tốc đưa sản phẩm OCOP lên “chợ mạng”

Thời gian qua, nhờ đẩy mạnh tiếp thị, quảng bá trên các “chợ mạng” mà sản phẩm OCOP (sản phẩm thuộc chương trình Mỗi xã một sản phẩm) của doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) trên địa bàn TPHCM đã tiếp cận nhiều hơn tới người tiêu dùng, nhà phân phối, bán lẻ.
Lazada khởi động lễ hội mua sắm lớn 11.11 “Sale bom tấn”

Lazada khởi động lễ hội mua sắm lớn 11.11 “Sale bom tấn”

Lazada Việt Nam tiếp tục khuấy đảo mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn”. Diễn ra chỉ trong ngày 11-11, Lazada mang tới cho người tiêu dùng 7 tầng giảm giá gồm: giảm giá trực tiếp đến 50%, mua càng nhiều giảm càng sâu với combo mua 2 giảm thêm 2% và giảm cộng dồn 5 loại voucher cùng lúc trên một đơn hàng.
Người tiêu dùng mua sắm qua app Saigon Co.op

Doanh nghiệp bán lẻ vào cuộc đua Shopping app

Bắt kịp xu hướng chuyển dịch mua sắm qua thương mại điện tử (TMĐT), đặc biệt là qua các app bán hàng, các nhà bán lẻ Việt đã nhanh chóng thích ứng và gặt hái được kết quả khả quan. 
Tâm điểm đặc biệt nhất trong Siêu Sale là laptop MateBook D 15

Siêu Sale HUAWEI Super Brand Day trên Lazada

Nhóm Kinh Doanh Tiêu Dùng HUAWEI chính thức triển khai chương trình Siêu Sale Thương Hiệu (HUAWEI Super Brand Day) độc quyền trên sàn thương mại điện tử Lazada, áp dụng cho tất cả thiết bị điện tử trong khoảng thời gian từ 24 đến 31-5-2022.
Unilever và Lazada giới thiệu dự án Easy Green tại Đông Nam Á nhân Ngày Trái Đất

Unilever và Lazada giới thiệu dự án Easy Green tại Đông Nam Á nhân Ngày Trái Đất

Nhân dịp Ngày Trái đất năm nay, Unilever giới thiệu chiến dịch Easy Green, thiết lập quan hệ hợp tác bền vững độc quyền với nền tảng thương mại điện tử Lazada trong 3 năm nhằm tạo điều kiện cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng với lối sống thân thiện hơn với môi trường.